4 kiểu áo khoác mỏng nhẹ là chân ái của những ngày nóng bức, vừa che nắng vừa nâng tầm style

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 gợi ý áo khoác vừa chống nắng lại vừa hút mắt mà bạn có thể áp dụng ngay để nâng tầm style.

Áo khoác trong mùa đông là để giữ ấm còn áo khoác mùa hè mỏng nhẹ để che nắng. Đừng nghĩ mùa hè diện áo chống nắng thì không thể mặc đẹp. Nếu khéo chọn, các nàng vẫn có được những bộ cánh vừa chống nắng tuyệt đối lại vừa trendy hết nấc. Dưới đây là 4 gợi ý áo khoác vừa chống nắng lại vừa hút mắt nâng tầm phong cách. 

1. Blazer linen

Những chiếc áo khoác Blazer không còn xa lạ gì với các chị em phụ nữ. Với thiết kế phóng khoáng, không quá cứng nhắc như những chiếc áo vest, blazer được các bạn trẻ yêu thích và đón nhận. Những chiếc áo blazer có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau, có thể hô biến set đồ của bạn thêm thanh lịch và sành điệu chỉ trong tích tắc.

Diện blazer để tăng cảm giác thanh lịch, chỉn chu cho style. Bạn lưu ý nên chọn những mẫu blazer có chất vải thoáng mát, thông khí, thấm hút mồ hôi tốt như linen, cotton. Bên cạnh blazer tay dài truyền thống thì blazer dáng tay lửng cũng là gợi ý đáng để cân nhắc. Chỉ cần diện blazer với áo thun là bạn đã có set đồ vừa năng động lại vừa chỉn chu.

1

2. Áo sơ mi

Chỉ cần áo sơ mi layer với áo crop top là bạn có ngay set đồ năng động, hút mắt. Nếu muốn tạo thêm điểm nhấn thú vị thì bạn đừng ngại chọn những mẫu sơ mi có tông màu rực rỡ như xanh lá, hồng neon, vàng cam… Những mẫu sơ mi màu nổi cũng đang là hot trend của mùa Hè năm nay. Bạn cũng có thể chọn những mẫu sơ mi dáng crop top để tạo điểm nhấn khiến vóc dáng trông cao ráo hơn. Sơ mi khoác ngoài bikini là cách lên đồ được nhiều cô nàng yêu thích.

2

3. Áo dệt kim mỏng

Những cô nàng nữ tính, điệu đà thì đừng bỏ qua áo dệt kim mỏng. Kiểu áo này có chất len mỏng, đan thưa nên vừa có thể tránh nắng mà vẫn thoáng khí, thoải mái. Áo cardigan mỏng có nhiều kiểu từ đơn giản đến bèo nhún điệu đà. Với kiểu áo này, bạn có thể diện cùng quần jeans cá tính hay váy vóc ngọt ngào cũng đều hợp cả.

3

4. Áo xuyên thấu

Áo xuyên thấu có chất vải mỏng nhẹ, tạo cảm giác nửa kín nửa hở. Bạn có thể mix cùng bra top hoặc bikini khi đi biển để vừa tránh nắng lại vừa tạo điểm độc đáo cho style. Chất vải xuyên thấu thoáng khí cũng tránh bí bức khi diện dưới nắng Hè oi ả.

4

Khi diện áo xuyên thấu, bạn nên chọn bra đồng màu để tạo cảm giác kín đáo. Tuy nhiên, khi đến sở làm, bạn nên tránh diện áo xuyên thấu vì chúng dễ tạo cảm giác phóng khoáng, gợi cảm, không phù hợp với chốn công sở

Theo:  xevathethao.vn copy link