7 cách phối đồ với quần ống rộng dành cho các cô nàng ''3 mét bẻ đôi''

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 cách phối đồ với quần ống rộng mà các nàng thấp bé nhẹ cân có thể tham khảo để vừa nâng tầm phong cách vừa hack dáng hơn.

Quần ống rộng phù hợp với nhiều kiểu vóc dáng khác nhau. Không cần phải sở hữu chiều cao chuẩn mẫu bạn vẫn có thể diện kiểu quần này cực đẹp và cực kỳ tôn dáng. Quần ống rộng trải qua bao mùa mốt vẫn là item được nhiều chị em lăng xê nhiệt tình. Dưới đây là 7 cách phối đồ với quần vải ống rộng mà các nàng thấp bé nhẹ cân có thể tham khảo để vừa nâng tầm phong cách vừa hack dáng hơn. 

Empty

Chị em nên hạn chế phối những mẫu áo quá rộng, thùng thình với quần vải ống rộng. Kết hợp trang phục kiểu này sẽ khiến bạn trông lôi thôi và kém chỉn chu. Thay vào đó, bạn chỉ cần lựa chọn một chiếc áo phông cộc tay vừa vặn để phối với chiếc quần trong tủ.

Empty

Chia tỷ lệ cơ thể bằng trang phục là điều quan trọng dù là diện bất kỳ món đồ nào. Quần vải vốn có thiết kế cạp cao nên phần chân của bạn sẽ được kéo dài hơn, lúc này món đồ bạn nên mix cùng chính là những mẫu áo dáng ngắn hoặc crop top như chiếc áo cổ vuông tay bèo xinh xắn chẳng hạn.

Empty

 Mẫu áo sơ mi dáng ngắn với phần tay lửng để kết thân với quần vải ống rộng chính là gợi ý hoàn hảo cho nàng. Kiểu trang phục này sẽ giúp chị em ''hack tuổi'' hiệu quả, có thể trẻ ra đến 5 tuổi, đặc biệt là các chị em trong độ tuổi 30+. Sơ mi cũng là mẫu áo kinh điện mà chị em nên sắm đôi ba chiếc để có thể thoải mái mix đồ theo ý mình. 

Empty

Bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi kiểu cách với phần cổ tim hoặc cổ tròn xinh xắn để mix với quần vải ống rộng. Đừng quên lựa chọn các tông màu sáng hoặc dễ mix đồ để tránh những lúc bí bách không có gì để mặc.

Empty

 Vào những ngày hè, áo 2 dây cũng là món đồ ''chân ái'' trong tủ đồ và bạn có thể phối chúng với chiếc quần quốc dân kia nhỉ. Sự kết hợp lạ mà quen này sẽ mang đến cho nàng diện mạo tươi mới, trẻ trung và không kém phần quyến rũ.

Empty

 Còn có thêm nhiều chiêu mix&match thú vị khác như việc kết hợp 2 màu đen và trắng với nhau. Hai gam màu trung tính này vô cùng nịnh da và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Nhờ vậy, cùng một set đồ các nàng có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi sự kiện.

Empty

Cuối cùng là những chiếc áo sơ mi cổ điển mix cùng quần jeans ống rộng sẽ tôn trọn nét đẹp thanh lịch của hội chị em. Tuy nhiên, nàng nên tránh các mẫu áo sơ mi sáng oversize rộng thùng thình mà hãy ưu tiên phom áo vừa vặn với cơ thể.

Theo:  xevathethao.vn copy link