Nhã Phương "đụng hàng" dàn mỹ nhân Việt, đến Hoa hậu cũng chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Khi diện cùng trang phục với dàn mỹ nhân Việt, bà mẹ 1 con lại không hề kém cạnh.

Nhã Phương mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đó, khi diện cùng trang phục với dàn mỹ nhân Việt, bà mẹ 1 con lại không hề kém cạnh. Thậm chí, bà xã Trường Giang còn lấn lướt nhiều người đẹp trong cùng outfit.

Mới đây, Nhã Phương đã đọ sắc đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam - Đoàn Thiên Ân. Trong khung ảnh, nữ chính phim Tuổi Thanh Xuân diện "cây" hồng nữ tính, được phối giữa áo dạng cổ yếm với quần dài. Thiết kế giúp người đẹp sinh năm 1990 khoe vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, dân tình cũng nhận ra set trang phục này từng phải lòng diễn viên Lan Ngọc. 

Empty

Nhã Phương đọ sắc không thua kém đàn em - Hoa hậu Thiên Ân. 

Empty

Nữ diễn viên 9X khoe nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch trong set trang phục kín kẽ. 

Empty

Lan Ngọc từng yêu thích thiết kế tương tự. 

Trước đó, cô từng "đụng hàng" bà xã Mạc Văn Khoa trong cùng "cây" đen cắt khoét gợi cảm. Vốn sở hữu thân hình chuẩn chỉnh và làn da trắng, người đẹp gốc Đắk Lắk khi mặc chung set trang phục với Vy Pumpe được khen nhỉnh hơn hẳn. 

Empty

Nhã Phương mặc "cây" đen cắt khoét đến sự kiện. 

Empty

Bà xã Mạc Văn Khoa - Vy Pumpe cũng yêu thích outfit tương tự. 

Empty

Thiết kế này cũng "lọt mắt xanh" hot girl Xoài Non. 

Nhã Phương cũng không hề lép vế khi diện cùng trang phục với những Hoa hậu đình đám làng hương sắc. Từ Hoa hậu Bảo Ngọc, Đỗ Thị Hà đến Ngọc Châu, bà xã Trường Giang dù không đội vương miện vẫn vô cùng tỏa sáng. 

Empty

Nhã Phương từng gây chú ý bởi váy cúp ngực tông đen vừa nữ tính vừa cá tính.

Empty

Hình ảnh Hoa hậu Liên lục địa trong cùng bộ váy. 

Empty

Gần chạm mốc tuổi 33, Nhã Phương vẫn nhận "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Nhờ chăm tập luyện giữ dáng, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh. Đồng thời, cô vẫn giữ thần sắc tươi tắn và tươi trẻ. 

Empty

Nhã Phương khi xuất hiện đều hút ánh nhìn. 

Empty

Nhã Phương từ ngày tăng cân lấy lại phong đồ nhan sắc thì gu thời trang cũng thăng hạng. Thời trang thảm đỏ của người đẹp 9X được đánh giá cao. 

Hoạt động trong giới giải trí, dàn mỹ nhân Việt không tránh khỏi chuyện lên đồ đụng hàng. Vốn sở hữu nét đẹp riêng, mỗi người dù cùng diện một outfit vẫn toát lên cá tính và hình ảnh riêng. Đồng thời, cách phối phụ kiện như túi xách, giày dép hay style trang điểm, làm tóc cũng giúp bật lên nét đẹp riêng của họ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link