Phương Linh đáp trả khi có người khuyên cô nên lấy chồng sớm vì 40 tuổi khó sinh con

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Linh đã lên tiếng khi có người nhắc nhở cô nên kết hôn vì 40 tuổi sẽ khó sinh con.

Mới đây, ca sĩ Phương Linh đăng ảnh do bạn trai chụp. Cô viết như kiểu đang giận dỗi bạn trai: "Ừ thì em xấu gái. Nên ảnh lúc này lúc kia. Anh chưa vì em mà cố gắng. Đã nỡ buông lời hết sức rồi". Dưới bình luận, nhiều người khen Phương Linh xinh đẹp, tươi trẻ. Tuy nhiên, có người lại nhắc nhở cô nên lấy chồng và sinh con: "Chị ơi, cưới đi chị vì đúng là chị rất trẻ trung, xinh đẹp, nhan sắc còn mỹ miều lắm nhưng tuổi đã 40 em sợ chị lại khó sinh con nên bảo chị cưới sớm đi ạ. Như em giờ đã 30, em cũng muốn cưới vì lo sợ sau khó sinh mà duyên nó cứ né tránh. Anh người yêu em cũng giận em vì em bướng bỉnh quá chứ không thì gặp nhau em bảo cưới liền".

phuonglinh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Ngay sau đó, Phương Linh đáp trả: "Nay chị vui chị không cọc nhé, chứ những comment như này là không nên duy trì với bất kì ai đâu này. Mình lo thân mình thôi em chứ việc cưới hỏi, em bé này kia là việc riêng. Em có ý tốt nhưng hoàn toàn không nên.

Thật ra chị từng chia sẻ rồi. Chị thích cuộc sống hiện tại, sau này không rõ có thay đổi hay không. Chị cũng tự tin chăm sóc bản thân thôi và hoàn toàn không nghĩ đến "hôn nhân con cái" - 1 chút cũng không lăn tăn. Thấy trẻ em xinh xắn thì ngắm nhìn, nói chào nó 1 cái rồi lướt đi chứ không đắm đuối. Chị không yêu trẻ con nhiều lắm. Đọc mấy tin cô giáo mầm non không thương trẻ chị luôn nói: không yêu trẻ thì đừng làm nghề này… rồi nhiều người trẻ yêu nhau mang bầu rồi cưới, về không hợp choảng nhau tối ngày ra toà chia con nheo nhóc, rồi dì ghẻ đối xử với con chồng và ngược lại…

Cuộc sống phức tạp, môi trường ô nhiễm, thói hư tật xấu, cạm bẫy đầy rẫy… nghĩ đến là sợ. Thôi, mình sống cho bản thân, ích kỉ nhưng an toàn.

Lấy nhau về chung đụng tiền bạc, nội ngoại, không gian riêng tư… Yêu nhau thì nhà ai nấy ở, tiền ai nấy tiêu, vẫn được hẹn hò đón đưa nhau, giận nhau thì không phải ngày ngày đối mặt trực diện dễ sinh chán ghét. Đó mới nên là cuộc sống lứa đôi. Vẫn lứa đôi và vẫn không bị xâm phạm khoảng không riêng tư - ai cũng cần mà.

Phụ nữ bước vào tuổi 40 không phải ai cũng được hoàn hảo như chị Son Ye Jin: chồng đẹp, giàu, sánh đôi tuyệt vời. Đó là bên ngoài, bên trong không biết.

Em 30 tuổi chưa nhiều đâu. Rút kinh nghiệm em nghe. Chị ghim tên em rồi đấy. Lần sau vào comment vui vẻ thôi, đừng kiểu như vậy. Không phải chị không thích mà nó sao á. Thôi không nói ra đâu. Đừng xoá comment, chị chụp màn hình rồi, chị chặn đấy, để đó mà nhớ".

Thậm chí, Phương Linh còn kể về 1 nữ ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân đang hạnh phúc như trên báo chí chia sẻ nhưng lại tâm sự rằng: "Tớ muốn được như cậu".

Theo:  xevathethao.vn copy link