Duy Mạnh đăng đàn chỉ dạy Tuấn Hưng khi vợ ghen, nào ngờ bị dân mạng mắng "thật hèn"

( PHUNUTODAY ) - Đọc được bình luận mỉa mai này, Duy Mạnh đáp ngay và luôn: "Mỗi lần mày nịnh Tuấn Hưng, mày có được tặng một cái đồng hồ không?".

Mới đây, Duy Mạnh đã chia sẻ lại đoạn clip mà Tuấn Hưng đang tập nhạc. Giọng ca Kiếp đỏ đen còn trêu đàn em đẹp trai hơn trước sau khi hết dỗi mình.

Duy Mạnh viết: "Từ lúc hết dỗi anh Mạnh nhìn đẹp trai hẳn lên. Mặt tươi tỉnh hẳn lên. Bớt stress và lại còn bắt đầu biết vui đùa hài hước nữa. Cứ chịu khó ăn mặc đẹp hát hay lên sân khấu cho gái đẹp nó mê em ạ. Vợ mà có ghen có dỗi cứ bỏ nhà đi hẳn 1 tháng cho anh. Sợ quái gì em nhỉ?".

duy-manh-dang-clip-tuan-hung-hat-kem-loi-chi-day-khi-vo-ghen-anti-fan-khia-ngay-that-hen-6-ngoisaovn-w1080-h1062

Khi câu chuyện đang vui, bỗng một anti fan đã mắng thẳng mặt Duy Mạnh rằng: "Mạnh không đẹp trai bằng Hưng, Mạnh cay cú, Mạnh kiếm chuyện với Hưng, Mạnh tặng Hưng 1 bài dở hết cỡ.... Mạnh thật hèn. Đừng như Mạnh". Đọc được bình luận mỉa mai này, Duy Mạnh đáp ngay và luôn: "Mỗi lần mày nịnh Tuấn Hưng, mày có được tặng một cái đồng hồ không?".

Tuấn Hưng và Duy Mạnh được biết đến là hai ca sĩ có giọng hát đặc biệt dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Ở thời kỳ đỉnh cao, Duy Mạnh thường viết các ca khúc để tặng cho đồng nghiệp. Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ khi anh đã được tặng hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình và Biết tìm đâu trong giai đoạn 2005, 2006.

Năm 2016, mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên em" không xin phép tác giả. Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". Trong lúc ấy, "fan ruột" của hai nam ca sĩ vẫn tiếp tục đấu qua đấu lại khiến sự việc bị đẩy đi qua xa.

tuan-hung-17375839

Gần đây Tuấn Hưng là người chủ động gọi điện nói chuyện với đàn anh để xóa bỏ các mâu thuẫn. Tuấn Hưng bảo trong mối quan hệ giữa 2 người, nếu một trong hai không chấp nhận lùi lại sẽ khó để mọi thứ trở nên tốt đẹp.

Thậm chí, Duy Mạnh còn tặng đàn em ca khúc do mình đích thân sáng tác. Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự thích thú và gửi lời cảm ơn đến đàn anh ngay trên trang cá nhân. Từ đó, cả hai ngày càng mạnh dạn trêu nhau trên mạng xã hội nhiều hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link