7 dấu hiệu cho thấy nhà ở hợp vía thần Tài, càng ở lâu càng sinh lộc

( PHUNUTODAY ) - Ngôi nhà có những dấu hiệu này thường mang đến nhiều may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ làm ăn ngày càng phát tài.

Địa thế đất đẹp

Một ngôi nhà nằm ở địa thế đẹp là một điều may mắn đối với gia chủ. Hiểu đơn giản thì địa thế đất đẹp có nghĩa là thế đất của ngôi nhà không nằm cạnh nhà xác, bãi tha ma, bệnh viện hay chùa chiền, miếu mạo,…

Phong thủy cho rằng những nơi như vậy thường có âm khí vượng. Ngôi nhà ở gần đó dễ bị ảnh hưởng về từ trường, khiến người sống trong nhà dễ bị ám khí, sức khỏe giảm sút, ngủ hay mộng mị, làm ăn không thuận lợi.

Nếu chọn được một khu đất tốt thì nguồn năng lượng tích cực sẽ chảy vào nhà nhiều hơn giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

Hướng nhà hợp mệnh, hợp tuổi chủ nhà

Ngôi nhà nếu có hướng hợp mệnh sẽ giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, gia đạo êm ấm hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, càng ở lâu càng sinh phú quý.

Nhưng nếu sống lâu trong ngôi nhà mà hướng nhà lại khắc kỵ tuổi gia chủ thì việc làm ăn trở nên khó khăn, gia đạo dễ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, sức khỏe giảm sút, thường xuyên đau yếu, bệnh tật.

Cửa chính vững chắc

Cửa chính được ví như bộ mặt của ngôi nhà. Đó là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật nên nếu cửa vững chắc thì sự nghiệp của gia chủ ổn định, dễ gặp được quý nhân trợ giúp.

Nếu cửa chính đã cũ nhưng vẫn bền vững, không có dấu hiệu bị bong tróc, bay màu thì chứng tỏ ngôi nhà đang ở trạng thái tốt và phong thủy cũng rất tốt.

Ngoài ra cửa chính cũng cần đảm bảo các yếu tố như không được phạm những đại kỵ như nhà vệ sinh đối diện cửa chính, gương đối diện cửa chính, chân cầu thang đối diện cửa chính,…

Phía trước cửa nên có hàng hiên thoáng mát, ánh sáng đầy đủ và đặt một tấm thảm màu sắc hài hòa để dễ dàng đón nhận cát khí vào nhà.

Tầm nhìn đẹp

Một ngôi nhà có tầm nhìn đẹp thường xung quanh có nhiều cây xanh thoáng mát hoặc có tầm nhìn xa, không bị tòa nhà khác chắn, không bị các góc nhọn của tòa nhà khác chĩa vào.

Nếu được, bạn hãy ưu tiên chọn những ngôi nhà có thể nhìn ra sông, hồ. Trong phong thủy đây là yếu tố quan trọng nhất bởi ở những nơi này gia chủ làm ăn dễ dàng thuận lợi, hút tài lộc vào nhà, càng ở càng giàu.

Tường nhà kiên cố, không bị bay màu

Nếu một ngôi nhà đã xây từ lâu mà vẫn kiên cố, không bị bay màu theo thời gian thì đó là dấu hiệu gia chủ vượng đường sự nghiệp.

Sống trong ngôi nhà như vậy gia chủ dễ gặp được quý nhân, sự nghiệp phát triển bền vững. Nếu biết phấn đấu thì có thể có quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Ong, chim kéo đến làm tổ

Người xưa có câu “Đất lành chim đậu”, nhà có chim hay ong về làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt.

Các loài chim, côn trùng cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí. Một khi dương khí đã vào nhà thì tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Cây cối tươi tốt, đơm hoa kết trái

Theo phong thủy những dấu hiệu như nhà có chuyện không vui, cây cối héo úa, vật nuôi chết chóc,… là điềm báo xấu.

Còn nếu như mọi thứ đều tươi tốt, hoa nở, cây cối đâm chồi nảy lộc thì là biểu hiện của sự sống, khởi đầu của những điều vui tươi, may mắn và thành công.

Vậy nên gia chủ hãy để tâm chăm sóc cho cây cối, vật nuôi trong nhà mình. Như vậy thì nguồn năng lượng tích cực càng ngày càng lan tỏa khắp nhà, vận khí của người sống trong đó cũng ngày càng dồi dào, thịnh vượng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link