7 dấu hiệu sai lầm khi thiết lập quan hệ

15:00, Thứ sáu 07/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Vội vàng quan hệ tình dục quá cởi mở, liên tục gọi điện nhắn tin... là những sai lầm mà các nàng hay mắc phải khi mới thiết lập mối quan hệ.

1. Vội vàng quan hệ tình dục

Không có một công thức thời gian nào cho các cặp đôi mới quen trở nên thân mật hơn. Tuy nhiên, nếu bạn vội vàng có quan hệ tình dục với một người đàn ông vừa mới quen thì bạn đang có nguy cơ bị người đó đưa vào bộ sưu tập tán gái của mình và nhanh chóng bị bỏ rơi vì nhàm chán.

Một người đàn ông biết cách đầu tư vào mối quan hệ với bạn gái và đánh giá cao những phẩm chất khác của bạn thì sẽ muốn bạn làm bạn gái của anh ta trước. Vì vậy, không sợ mất thời gian của bạn và hãy làm cho anh ta  phải chờ đợi đến lúc bạn cảm thấy phù hợp.

2. Cởi mở quá sớm

Tương tự như vậy, quả thật là chẳng khôn khéo một tí nào khi vội vàng kể với anh ấy tất cả những câu chuyện tuổi thơ buồn của bạn. Mặc dù việc bạn muốn thúc đẩy quá trình tìm hiểu là điều rất tự nhiên, nhưng bạn phải biết điều chỉnh tốc thông tin mà bạn chia sẻ. Không cần phải kể tất cả với người ấy ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

3. Gọi điện thoại và gửi tin nhắn quá nhiều 

sai lầm

Sự thật là chúng ta đang sống trong thời đại chia sẻ thông tin rất thuận tiện. Tuy nhiên bạn cần phải tin rằng, đàn ông luôn thích vai trò săn đuổi và thích làm chủ cuộc săn. Bạn không cần phải thường xuyên gọi điện, gửi tin nhắn cho người ấy nhiều vì chỉ có tác dụng ngược lại mà thôi. Hãy đặt xuống điện thoại, rời khỏi máy tính, và để cho anh ấy đổ mồ hôi vì sự thay đổi ở bạn. 

4. Làm gián điệp của người đó

Bạn nhớ câu lạt mềm buộc chặt chưa? Đừng làm bóng của người đó, hãy để cho người ấy tận hưởng cảm giác được tự do thoải mái. Anh ấy không chịu đựng được lâu đâu.

5. Giả vờ đạt cực khoái

Giả vờ chỉ là một lời nói dối vô hại vì ít ra nó không phải là nói dối trắng trợn. Thế nhưng về lâu dài thì tác hại của nó không phải như bạn nghĩ đâu. Bạn bằng lòng với những gì mình đang trải qua sao? Vì bạn giả vờ nên người đó đang tin rằng anh ấy làm rất tốt. Nếu bạn kết hôn với người ấy, bạn sẽ nói sự thật bằng cách nào?

6. Mong người đó thay đổi

Mọi người không thay đổi rất nhiều khi đã trưởng thành, đặc biệt là nam giới. Vì vậy, nếu có rất nhiều điều về anh ấy mà bạn không chịu được thì bạn cần phải nghĩ đến việc người đó không phải dành cho mình. Vì không thể nào thay đổi được một người đàn ông thành người khác đâu.

7. Bỏ qua chính mình

Nếu bạn cho rằng để nuôi dưỡng một mối quan hệ vừa chớm nở thì bạn cần tập trung tất cả năng lượng và thời gian rồi bỏ qua các nhu cầu của riêng bạn thì đấy là sai lầm. Cho dù bạn có yêu người đó hay không thì bạn cũng nên yêu thương và chăm sóc bản thân đầu tiên.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Dự