7 điềm báo xấu trong phong thủy, xem ngay để tránh kẻo xui xẻo ập vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều cách để nhận diện một ngôi nhà có phong thủy tốt hay không. Nếu trong cuộc sống bạn luôn cảm thấy mình thiếu may mắn thì hãy kiểm tra xem nhà mình có những dấu hiệu này không.

Trong nhà hương hỏa bất thịnh

Một ngôi nhà mà cả năm không thấy lửa bếp, hương hỏa, không thấy nấu ăn nấu uống, không thấy tiếng chén đũa nồi niêu xoong chảo thì gia đình sống trong đó có tín hiệu tán gia bại sản.

Ngày nay có nhiều người cuộc sống khá giả hơn nên thích ăn ở nhà hàng. Tuy nhiên nếu thường xuyên ăn hàng thì theo phong thủy sẽ làm vận khí đi xuống, gia đạo suy lạc.

Nhân duyên không tốt, thường bị hàng xóm nhiếc móc

Nếu bạn vì lợi ích của mình mà làm hại đến hàng xóm, láng giếng, người thân, đồng nghiệp, khiến cho những người thân của bạn bị chửi rủa thì sẽ tạo thành một trường sát khí rất mạnh. Nó tạo thành áp lực và sức mạnh khiến bạn tổn thương, lâu dần sẽ thành vận xấu đổ lên đầu bạn, khiến bạn và gia đình ở vào thế cục suy bại.

Trong nhà thường có chuyện linh dị

Nếu trong nhà bạn thường xuất hiện những chuyện lạ, những việc linh dị chẳng hạn như có tiếng động lạ, mất đồ lặt vặt, để đồ chỗ này di chuyển chỗ khác,… thì phong thủy gọi đó là hiện tượng “quỷ nháo”. Trong trường hợp này bạn nên chú ý và hóa giải kịp thời, cho dù gia đình vẫn đang hưng vượng, đề phòng nguy cơ gia đình bại vận.

Mèo hoang xuất hiện trên mái nhà

Phong thủy quan niệm rằng nếu trên mái nhà bỗng xuất hiện mèo hoang thì gia đình đó sẽ có người gặp phải tai nạn hoặc tử vong.

Còn nếu mèo hoang xuất hiện ở những khu vực khác nhau xung quanh hay cả trong nhà thì có nghĩa là khu vực thờ cúng tâm linh không tốt, không ổn định. Bạn nên xem xét lại càng sớm càng tốt.

Cá nuôi trong nhà đều bị chết

Nuôi cá cảnh cũng là một trong những giải pháp phong thủy tốt. Thường thì sẽ không có vấn đề gì nếu có 1 hoặc 2 con cá bị chết.

Thế nhưng, nếu tất cả cá cảnh bạn nuôi đều bị chết thì nó báo hiệu cho sự phá sản hoặc bệnh tật. Tốt nhất là bạn không nên tiếp tục nuôi cá bởi không phải ai cũng hợp và có thể nuôi cá thành công.

Mặt trước bàn thờ tổ tiên chếch xuống đất

Đối với các gia đình ở Việt Nam thì thờ cúng là một tín ngưỡng tâm linh truyền thống đẹp. Bạn nên chọn bàn thờ bằng phẳng, chắc chắn thay vì có quá nhiều đường cong, uốn lượn. Loại bàn thờ có nhiều đường cong rất dễ trượt xuống dưới.

Nếu mặt trước của bàn thờ có xu hướng chếch xuống đất thì nó đại diện cho sự thất thoát tiền bạc và của cải trong nhà.

Tường phòng thờ bị nứt

Tường trong phòng thờ hay tường kê bàn thờ nếu bị nứt là một dấu hiệu rất xấu. Nó có thể là điềm báo các thành viên trong nhà sẽ bị ốm, tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa chữa các bức tường để duy trì sức khỏe và sự an toàn cho bản thân cũng như mọi người.

Không gian thờ cúng phải được chăm sóc kỹ càng, chú tâm đến kiểu dáng và vị trí bàn thờ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link