Đường chỉ tay ‘cực phẩm’ thế giới chỉ 3% người sở hữu, nếu bạn có thì xin chúc mừng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ có khoảng 3% người trên thế giới có đường chỉ tay chữ X “cực phẩm” này.

Đường chỉ tay chữ X được hình thành ở giữa 2 đường chỉ tay, ở phía 4 ngón tay, không nằm ở dưới ngón cái. Chữ X hiện lên rõ ràng, 2 nét đậm đều nhau, không phải do sự giao thoa của 2 đường chỉ tay dài cũng như các đường chỉ tay nhỏ lẻ khác trên lòng bàn tay.

Một nghiên cứu trên hơn 2 triệu người cho thấy những người sở hữu đường chỉ tay hình chữ X có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha cao cả. Họ có phẩm chất lãnh đạo hoặc là người xuất chúng trong xã hội.

Nếu cả 2 lòng bàn tay đều xuất hiện đường chỉ tay hình chữ X thì người này còn kiệt xuất “gấp đôi”.

Xét về tính cách

Người sở hữu đường chỉ tay chữ X thường sở hữu giác quan thứ 6 cực nhạy bén. Họ cảm nhận được những mối nguy hiểm xung quanh, từ đó có cơ thế tự bảo vệ bản thân và đưa ra những hướng giải quyết hợp tình hợp lý.

Trực giác những người này rất nhạy bén, họ có trí nhớ cũng rất tốt, nhớ lâu các sự kiện trong đời. Bên cạnh đó, họ cũng dễ dàng thích ứng và không cảm thấy phiền phức với những gì sắp diễn ra xung quanh.

Không ai có thể gây nguy hại cho họ bởi vận may mắn và năng lượng mạnh mẽ bên trong họ.

Xét về vận mệnh

Người có đường chỉ tay chữ X sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn người. Họ thường thành công và nổi trội, cuộc sống luôn sung túc, giàu sang, được người đời kính trọng.

Với người mà cả 2 lòng bàn tay đều có chữ X thì họ được mọi người tôn sùng, thậm chí được ghi tên vào sử sách, lưu lại tiếng thơm cho muôn đời sau.

Về công danh sự nghiệp

Sự nghiệp của người có đường chỉ tay chữ X vô cùng tươi sáng và tốt lành. Họ biết cách lập kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Họ cũng luôn cân nhắc, suy tính rất cẩn thận và chu đáo.

Sự thành công trong sự nghiệp một phần chịu sự ảnh hưởng từ tính cách của người bàn tay chữ X. Tính cách cương trực, ngay thẳng, không gian dối khiến các mối quan hệ trong giao tiếp ngày càng thân thiết và gần gũi.

Mặt khác, họ là người nhanh nhẹn nên biết nắm bắt cơ hội. Vì vậy mà họ ngày càng thành công hơn.

Về tình duyên, gia đạo

Là người xem trọng sự nghiệp nên tình duyên đến với người có đường chỉ tay chữ X khá muộn. Họ yêu ghét rõ ràng, khi đã yêu ai thì luôn dành trọn trái tim cho đối phương. Họ yêu chân thành, chung thủy, trước sau như một.

Họ là người chồng/người vợ mẫu mực của gia đình. Luôn hi sinh mọi thứ để mái ấm tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Dù sự nghiệp quan trọng nhưng gia đình vẫn là trên hết.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link