7 điều quan trọng đàn ông muốn bạn thay đổi nhưng không bao giờ nói

( PHUNUTODAY ) - Là người thật lòng yêu bạn, chàng chỉ muốn bạn có thể thay đổi 7 điều dưới đây để trở nên tốt hơn, hạnh phúc hơn.

1. Ngừng lo lắng về ngoại hình của bạn

Chiều cao, cân nặng, làn da, mái tóc, cho đến cặp lông mày, vòng đùi, những vết rạn… tất cả những điều đó không làm một người đàn ông ngừng yêu bạn (nếu như họ yêu bạn thật lòng). Cứ mãi suy nghĩ về những điều này chỉ khiến bạn trở nên tiêu cực hơn mà thôi.

Rõ ràng khi nói đến sự hấp dẫn về thể chất thì những đường nét bên ngoài rất dễ dàng để thu hút người khác - điều này chẳng có gì để phủ nhận. Nhưng hãy nhớ rằng anh ấy yêu bạn không phải vì những con số trên chiếc cân, mà chính là nụ cười của bạn, sự đồng điệu trong tâm hồn, nét đẹp của lòng trắc ẩn hay những khoảnh khắc đáng yêu khi bạn vui đùa với lọn tóc đang bay của mình.

Có thể bạn không có một cơ thể với đường cong tuyệt mĩ, và anh ấy cũng vậy. Nhưng hãy nhớ rằng, anh ấy yêu và chọn bạn khi chàng đã gắn bó với bạn một khoảng thời gian đủ dài để nhìn thấy nhiều nét đẹp sâu thẳm bên trong con người bạn hơn là hình thể bên ngoài.

Nếu bạn vẫn muốn thay đổi bản thân để trông xinh đẹp hơn, điều đó cũng không sao cả. Vì anh ấy vẫn yêu bạn cho dù bạn có thế nào.

7-dieu-quan-trong-dan-ong-muon-ban-thay-doi-nhung-khong-bao-gio-noi-5

2. Ngừng nghi ngờ chính mình

Sự tự tin chính là nét hấp dẫn nhất của một người phụ nữ và anh ấy muốn thấy bạn tự tin hơn thế.

Anh ấy không chỉ muốn nhìn thấy bạn cứ ngồi suy nghĩ về những ước mơ của mình, mà anh ấy muốn bạn hãy đứng dậy theo đuổi nó, tiếp cận nó, đạt được nó và giành lấy thành tích vẻ vang cho mình.

Anh ấy sẵn sàng để hỗ trợ bạn, do đó nếu bạn cứ nghi ngờ về khả năng của mình, anh ấy sẽ cảm thấy mình thật vô dụng khi không giúp đỡ được gì cho bạn cả. Nếu bạn hoài nghi về chính mình, vậy thì hãy tự tin khi đã có anh ấy kề bên ủng hộ và khuyến khích, giúp đỡ bạn nhé.

7-dieu-quan-trong-dan-ong-muon-ban-thay-doi-nhung-khong-bao-gio-noi-1

3. Ngừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người

Chúng ta không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Học cách nói “Không” trước mọi tình huống cũng là một nghệ thuật đấy. Cuộc sống này đã có quá nhiều mối quan hệ khác để bạn duy trì như bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, vợ chồng, con cái… Do đó, hãy nói “Không” với những người không liên quan hay khi bạn không có thời gian, quyền hạn để giúp đỡ.

Việc cố gắng làm hài lòng mọi người khi bạn không đủ khả năng sẽ xảy ra tình trạng: nếu chẳng may điều bạn làm bị thất bại, bạn sẽ cảm thấy khó xử và tự trách bản thân - trong khi rõ ràng bạn có thể từ chối điều ấy ngay từ đầu, chẳng ai có quyền trách cứ bạn cả. Bạn chỉ cần tập trung vào cuộc sống của mình và những người thân yêu, bởi họ hiểu rằng bạn cũng chỉ là con người và bạn cũng có cuộc sống riêng chứ không thể cứ mãi đi hầu hạ người khác như thế.

7-dieu-quan-trong-dan-ong-muon-ban-thay-doi-nhung-khong-bao-gio-noi-2

4. Ngừng tốn sức cho những việc nhỏ

Đâu phải cứ làm hùng hục cả ngày mới là người thành công, đôi khi chỉ cần ngồi lại và chiêm nghiệm về cuộc sống này, về những điều quan trọng mà bạn nhớ nhất. Cứ mải mê làm việc mà không dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống, chắc chắn bạn sẽ bỏ qua rất nhiều vẻ đẹp của cuộc sống hiện tại. Anh ấy cũng không muốn nhìn thấy bạn vất vả như thế đâu.

7-dieu-quan-trong-dan-ong-muon-ban-thay-doi-nhung-khong-bao-gio-noi-4

5. Ngừng xin lỗi khi bạn bị tổn thương

Nếu bạn đã trải qua một ngày khó khăn, bạn không muốn nói chuyện hay gần gũi với anh ấy, điều bạn cảm thấy cần làm chính là dành cho chàng một lời xin lỗi chỉ vì tâm trạng bạn không tốt. Điều này đôi khi cũng xảy ra, nhưng bạn hoàn toàn không có lỗi. Ai cũng sẽ có những ngày tâm trạng như rơi xuống vực thẳm, cảm thấy buồn chán và suy sụp với mọi thứ. Điều này hoàn toàn bình thường, bạn không cần thấy xấu hổ hay mặc cảm, có lỗi với bất kì ai. Hãy cứ sống đúng với cảm xúc của mình và anh ấy sẽ hiểu, thông cảm cho tâm trạng của bạn.

6. Chấp nhận rằng anh ấy sẽ yêu bạn mãi mãi và chỉ mình bạn

Điều này cần được thỏa thuận đấy cô gái. Lí do để bạn kết hôn là gì? Có phải vì bạn yêu anh ấy hơn bất cứ điều gì trên đời? Vậy cớ gì bạn còn nghi ngờ tình cảm của chàng dành cho bạn? Trong số tất cả phụ nữ trên đời này, anh ấy đã chọn bạn mà không phải là một ai khác. Nếu muốn hôn nhân của mình đi được đến phút cuối cùng, thì hãy dừng việc tập trung vào những sự hoài nghi, thiếu tự tin hay ngừng hỏi bản thân rằng tại sao anh ấy lại yêu mình. Tình yêu vốn dĩ là điều khó hiểu, nhưng chọn yêu và cưới một người thì luôn có lí do. Anh ấy chọn bạn vì tình yêu và sự hòa hợp, thấu hiểu. Do đó đừng mải nghi ngờ mọi thứ, chỉ cần nhớ bạn là tất cả của chàng là đủ.

7-dieu-quan-trong-dan-ong-muon-ban-thay-doi-nhung-khong-bao-gio-noi-3

7. Ngừng so sánh với phụ nữ khác

Lúc nào cũng lấy bản thân ra so sánh với người khác rồi nói rằng: “Mình không giỏi như họ” thật là phiền não. Anh ấy muốn bạn chấm dứt chu kì lẩn quẩn này bởi anh ấy hiểu rằng bạn là một cô gái tuyệt vời và tốt bụng.

Nếu xem người khác là tấm gương để phát triển bản thân mình thì lại là vấn đề khác. Việc thay đổi và cải thiện bản thân theo chiều hướng tốt hơn luôn được đánh giá cao, miễn bạn đừng nghi ngờ và xem thường chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link