7 động tác "cứu cánh" giúp vai thô trở nên thon gọn hơn chỉ trong thời gian ngắn

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử áp dụng ngay 7 động tác tập dưới đây để lấy lại bờ vai gầy thon thả như ý nhé.

Bạn có một thân hình thon gọn nhưng lại có một bờ vai thô, bắp tay có phần lực lưỡng. Điều này khiến bạn mỗi khi diện những bộ váy ngắn quyến rũ, phần thịt ở cánh tay lộ ra nên dễ mất tự tin. Cũng chính vì lý do này mà chẳng bao giờ dám mặc gợi cảm, quanh năm chỉ diện đồ cộc tay.

Đặc biệt, nếu có phần bắp tay vừa to, vừa thô kệch thì nhìn tổng thể bạn trông lại khá "đô con" và thiếu nét nữ tính. Tuy nhiên đừng vì thế mà nản lòng nhé, hãy thử áp dụng ngay 7 động tác tập dưới đây để lấy lại bờ vai gầy thon thả cùng đôi tay thanh mảnh, cân đối hơn sau 1 tuần nhé!

Động tác 1:

- Bạn nắm chắc 2 bàn tay lại và nâng chúng sang ngang.

- Tiếp theo, bạn chuyển động cổ tay theo vòng tròn 360 độ xuôi chiều kim đồng hồ.

- Sau đó chuyển động cổ tay theo vòng tròn 360 độ ngược chiều kim đồng hồ.

Chú ý giữ thẳng cánh tay khi xoay tròn cổ tay và thực hiện hành động này trong 30 giây.

Empty

Động tác 2:

- Bạn nắm chắc 2 bàn tay lại và duỗi thẳng 2 tay về phía trước, độ mở rộng bằng vai.

- Sau đó, bạn gập 2 cánh tay so le nhau lên xuống nhịp nhàng.

Thực hiện hành động này trong 30 giây.

Empty

Động tác 3:

- Bạn nắm chắc 2 bàn tay lại và nâng cánh tay lên cao ngang vai.

- Sau đó, bạn thực hiện động tác mở rộng lồng ngực liên tục.

Chú ý không thả lỏng cánh tay và thực hiện hành động này trong 30 giây.

Empty

Động tác 4:

- Bạn nắm chắc 2 bàn tay lại và gập khuỷu tay phải xuống dưới, đồng thời giơ cao tay trái lên.

- Đổi tay và làm luân phiên tương tự.

Chú ý giữ thẳng tay khi bạn nâng lên và thực hiện hành động này trong 30 giây.

Empty

Động tác 5:

- Duỗi thẳng cánh tay theo chiều ngang, uốn cong khuỷu tay ở góc 90 độ.

- Sau đó, xoay tay lên xuống nhịp nhàng.

Chú ý rằng cả hai cánh tay phải luôn giữ ở góc 90 độ và tiếp tục thực hiện trong 30 giây.

Empty

Động tác 6:

- Đặt hai bàn tay trước mặt và mở rộng hai tay sang ngang.

Chú ý đến hướng lòng bàn tay khi mở và đóng, tiếp tục thực hiện hành động này trong 30 giây.

Empty

Động tác 7:

- Chắp 2 bàn tay vào nhau, duỗi thẳng đưa qua đầu.

- Sau đó, bạn gập 2 khuỷu tay xuống, hạ bàn tay ở phía sau gáy.

Chú ý trong khi hạ tay xuống gáy, hãy uốn cong người về phía sau càng xa càng tốt và tiếp tục thực hiện hành động này trong 30 giây.

Empty