7 hình mẫu phụ nữ khiến đàn ông dành cả đời để theo đuổi, yêu không dừng lại được

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông trọn đời say mê, trân trọng.

Phụ nữ tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống.

Điều này lại càng quan trọng hơn đối với đàn ông có điều kiện bởi họ luôn muốn sánh bước bên một người tương xứng với mình về mọi mặt, đặc biệt là trên phương diện phong cách.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Gợi cảm không có nghĩa là phải diện những bộ đồ 'hở bạo' để khoe tất cả mọi đường cong cơ thể, hay cái nhìn đong đưa, dáng đi lả lướt. Mà vẻ gợi cảm của phụ nữ là phải được toát lên từ chính tâm hồn trong sáng, cùng với sự tự tin của bản thân. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ người đàn ông nào.

Cô nàng độc đáo, cá tính

Tương tự như mẫu phụ nữ trẻ con, đàn ông thích nhữngcô gáibiết mang lại tiếng cười cho họ. Và cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính chính là một trong những đối tượng này.

phu nu

Sống có đam mê

Không có gì nhạt nhẽo hơn một người phụ nữ sống vô vị, không đam mê, không có ước muốn gì. Cho dù, đam mê của bạn ở lĩnh vực công việc, sở thích gia đình… nhưng chỉ cần bạn thích thú và thể hiện niềm đam mê ấy, bạn cũng khiến đàn ông cảm thấy thú vị hơn.

Biết chủ động trong chuyện chăn gối

Đàn ông luôn mong vợ mình lịch sự, dịu dàng nơi phòng khách, ngược lại phải mạnh dạn nơi phòng the.

 Nếu phụ nữ lúc nào cũng nhu mì, e thẹn quá khi chỉ có 2 vợ chồng, nhiều khi sẽ làm đàn ông thấy nhàm chán mà ra ngoài đổi gió. Vậy nhưng, họ sẽ vô cùng hào hứng, thích thú nếu vợ mình thi thoảng biết chủ động 'đổi gió' cuộc yêu.

Tinh tế và khéo léo

Đàn ông luôn được tự do. Có mới nới cũ là bản tính của con người, không ai có thể bảo đảm rằng suốt đời này mình chỉ có cảm tình với một người. Phụ nữ nên đọc nhiều hơn về tâm lý học để hiểu chồng mình nhiều hơn, đừng bới lông tìm vết. Nếu không bạn sẽ tự tay bóp chết cuộc hôn nhân của mình.

Anh ấy muốn được ở một mình thì đừng cố gắng hỏi tại sao, hãy đưa cho anh ấy một tách trà và nhẹ nhàng đóng cửa đi ra ngoài.

Nấu ăn ngon

Cơm dẻo canh ngọt luôn luôn là tuyệt chiêu để nắm giữ trái tim đàn ông. Bất kể bạn vụng về thế nào, người đàn ông của bạn vẫn muốn ngày ngày nhìn thấy bạn vào bếp, tận tâm làm cho chàng những bữa cơm gia đình ấm nóng.

Dù một người đàn ông có bao nhiêu thành tựu, thành công ở đỉnh cao nào thì ở họ vẫn có những thứ rất đời thường cần thiết đó là cơm ngày ba bữa.

Bởi thế, trước khi làm những điều to tát, bạn hãy chú tâm dành vào những công việc sinh hoạt bình dị mà chàng có thể cảm nhận được tình yêu của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn