7 kiểu áo giúp "giải cứu" khuyết điểm bắp tay to, vai thô giúp bạn trông nuột nà hơn

( PHUNUTODAY ) - Các nàng còn chờ gì mà không tham khảo ngay để tìm được kiểu áo phù hợp với vóc dáng của bản thân.

Bắp tay to là đặc điểm vóc dáng khiến nhiều nàng tự ti, khó chọn trang phục phù hợp. Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể che được nhược điểm bắp tay to nhờ cách chọn váy áo phù hợp. Dưới đây là 7 kiểu áo che nhược điểm bắp tay to, nàng còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay để tìm được kiểu áo phù hợp với vóc dáng của bản thân.

1. Áo sát nách đi kèm phần tay xuyên thấu

Các nàng gặp nhược điểm bắp tay to không nên chọn những kiểu áo sát nách vì có thhể khiến phần bắp tay trông to hơn. Phần tay xuyên thấu kém áo sát nách hoặc áo hai dây sẽ ém nhẹm nhược điểm bắp tay to hiệu quả, đồng thời còn tạo hình ảnh nửa kín nửa hở. Nàng cũng có thể áp dụng điều này vào việc mix đồ khi mix áo xuyên thấu với áo không tay để có được bộ cánh thú vị.

roses_cloud-1952

2. Áo có phần vai cổ chữ V cách điệu

Mùa hè là mùa của áo 2 dây nhưng bạn nên tránh chọn những mẫu áo có phần dây quai quá mảnh. Phần dây mảnh sẽ khiến vai và bắp tay càng trông to hơn. Bạn nên chọn món đồ có phần cổ chữ V với phần bản to, thêm các chi tiết may hoặc thêu cách điệu. Phần cổ chữ V sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dọc và tạo cảm giác người mặc trông mảnh mai hơn.

3. Xắn 1/4 tay áo

Với áo áo sơ mi hay áo dài tay bạn đừng quên xắn nhẹ phần tay áo. Việc xắn tay áo sẽ giúp phần tay được phân tách, phân tán ánh nhìn vào phần bắp tay. Ngược lại, việc để buông xõa tay áo đơn giản sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên nhàm chán.

huong-dan-cach-xan-tay-ao-so-mi-nu

4. Chọn blazer độn vai

Mẫu blazer độn vai sẽ là chân ái không thể bỏ qua với nàng bắp tay to hay vai thô. Phần độn vai sẽ giúp áo vào form, tạo cảm giác tổng thể thanh lịch, chỉn chu. Đồng thời, chi tiết độn vai cũng sẽ giúp cân bằng tỷ lệ giữa phần vai và phần bắp tay.

5. Sử dụng thêm vòng cổ

Dùng thêm vòng cổ chính là cách hữu ích để giảm bớt khuyết điểm của bắp tay và vai. Vòng cổ sẽ giúp phân tán sự chú ý, tránh ánh nhìn tập trung vào phần bắp tay to. Bạn nên chọn 1 mẫu vòng cổ dáng dây dài, layer nhiều lớp để mang lại hiệu quả tốt nhất. Vì vòng cổ đã cầu kỳ nên bạn có thể bỏ qua về khoản vòng tay.

4-dieu-deo-vong-co-layer-vua-sang-vua-khi-chat-cho-ban-gai-1-1625916961-978-width600height900

6. Chọn áo bất đối xứng

Bạn hoàn toàn có thể diện đẹp những trang phục này miễn là khéo léo lựa chọn những thiết kế bất đối xứng. Phần vai may lệch hay tay áo không đều sẽ giúp phân tán ánh nhìn, tạo sự thú vị cho style và đồng thời khiến nhược điểm bắp tay to của bạn được che giấu hiệu quả.

7. Diện áo cổ chữ V

Hãy chọn những mẫu váy hoặc áo cổ chữ V. Phần cổ V xẻ sâu sẽ giúp tôn phần cổ cao hơn, hạn chế ánh nhìn vào phần bắp tay. Nếu sở hữu vòng eo thon thả thì bạn có thể chọn những mẫu áo chiết eo nhẹ để tăng hiệu quả tôn dáng toàn diện.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link