7 kiểu hoạ tiết vintage đầy thơ mộng không thể bỏ lỡ mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Đừng bỏ qua 7 hoạ tiết đặc sắc sau để có một mùa hè thật lung linh và nhiều sắc thái.

So với việc khoác nhiều lớp áo vào mùa thu hay đông, một chiếc áo hoặc váy với hoạ tiết cũng giúp bạn nổi bật với điểm nhấn vừa đủ. Đừng bỏ qua 7 hoạ tiết đặc sắc sau để có một mùa hè thật lung linh và nhiều sắc thái.

1. Hoạ tiết kẻ ô gingham

Kiểu hoạ tiết kẻ ô đơn giản nhưng không đơn điệu nhờ những khoảng trống ô vuông màu trắng. Bạn có thể diện một chiếc áo sơ mi hoặc chiếc váy với bảng màu màu rực mắt như đỏ, vàng, xanh lá, xanh dương với hoạ tiết này, nhìn vào thôi cũng đủ thấy không khí mùa hè tràn ngập.

hoatiet

2. Hoạ tiết chấm bi

Nhiều người e ngại hoạ tiết này sẽ làm bạn trông lỗi thời nhưng thực tế chấm bi (polka dots) chính là "chân ái" của chị em hè 2022. Chấm bi trắng trên nền vải màu với độ lớn vừa phải, ngay hàng thẳng lối, tạo sự cá tính nhưng không kém phần tinh tế. 

Empty

3. Hoạ tiết kẻ sọc nhiều màu

Sự kết hợp những màu sắc rực rỡ luôn là xu hướng nổi bật trong mùa hè. Nên để hoạ tiết kẻ sọc nhiều màu tinh tế và thu hút thay bạn làm điều đó. Nếu đã chọn áo là hoạ tiết kẻ sọc nhiều màu, hãy dùng bản màu ôn hoà hơn cho quần và ngược lại.

6

4. Hoạ tiết mảng màu trừu tượng

Các cô nàng cá tính khó có thể bỏ qua những mảng màu trừu tượng trên quần áo. Những mảng màu ngẫu hứng được đặt để cạnh nhau hoặc xếp chồng, loang màu làm cho hứng thú thời trang của bạn thăng cấp bội phần.

h

5. Hoạ tiết hoa nhí

Sự phá cách với những kiểu váy xẻ cao, trễ vai hoặc khoét lưng cũng không kém phần gợi cảm. Chị em đặc biệt chú ý về kích cỡ của hoạ tiết hoa, càng "nhí" sẽ càng trẻ trung, sang chảnh hơn.

08fc0bf2d3c954bcbe4baeb884534074

6. Hoạ tiết nhiệt đới

Những chiếc áo sơ mi hoạ tiết nhiệt đới với hình ảnh in cây dừa, lá cọ, hoa dâm bụt nổi bật trên nền áo solid rất vintage nhưng lại không kém phần mới mẻ. Những mẫu họa tiết này mang đến cảm giác hứng khởi, năng động cho ngày hè. 

Untitled

7. Hoạ tiết boho

Phóng khoáng và hoang dại, hoạ tiết với cảm hứng boho rất phù hợp với những cô gái yêu thích tự do và khám phá. Trang phục với chất liệu lanh, đũi, cotton thoáng mát cùng bản in trung cổ quen thuộc, thời trang mùa hè của bạn sẽ thêm phần đặc sắc và đa dạng.

3

Dù chỉ có thiết kế đơn giản nhưng cũng có rất nhiều kiểu trang phục với họa tiết chấm bi khác biệt. Chọn nhầm kích cỡ lớn sẽ tạo cảm giác retro, với kiểu đồ này, bạn nên mix cùng những item trơn màu. Còn những họa tiết kích cỡ nhỏ lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn. Kiểu trang phục này khá dễ mặc, không quá kén chọn những item mix cùng nên bạn sẽ đỡ đau đầu hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link