"Cô Xuyến" Hoàng Yến úp mở về việc lấy chồng thứ 5, còn chọn luôn cả MC đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến muốn Bạch Dương làm MC hôn lễ của mình. Cuộc trò chuyện của 2 chị em khiến nhiều người hào hứng.

Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đăng tải hình ảnh diện váy trắng, đính kèm dòng chia sẻ gây chú ý. Nữ diễn viên Về Nhà Đi Con viết lấp lửng: "Nhìn giống cô dâu lắm... Hay là?". Đặc biệt điều khiến dân mạng chú ý hơn cả là cuộc trò chuyện giữa nữ diễn viên và MC Bạch Dương.

daohoangyen-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w640-h960

Theo đó, khi MC Bạch Dương nói: "Ờ, hay là đê...", Hoàng Yến lập tức ngỏ ý muốn đàn chị làm MC đám cưới cho mình. "Chị yêu làm MC đám cưới em nhớ", nữ diễn viên hào hứng. Trước đề nghị của cô Xuyến "Về Nhà Đi Con", Bạch Dương lập tức đồng ý. Song để thêm phần chắc chắn, bà mẹ 3 con còn nhắn đàn chị: "Chị nhớ đấy nhớ".

dhy

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình phía Bắc.

Khép lại 3 cuộc hôn nhân, Hoàng Yến đến với người chồng thứ 4, tên Cao Thắng. Sau 1 năm về chung nhà, tháng 2/2021, nữ diễn viên công khai ly hôn người đàn ông này. Hậu chia tay, mối quan hệ của Hoàng Yến và chồng cũ thứ 4 không êm đẹp. Thậm chí Hoàng Yến còn bị Cao Thắng đánh và phải nhờ sự can thiệp của pháp luật.

"Cứ nhắm mắt lại là cảnh tượng anh ta giáng cú đấm vào mặt, cầm dao lao vào Yến lại hiện ra mồn một, khiến người Yến run lên, toát mồ hôi. Thực sự, Yến đau thể xác một thì nỗi đau tinh thần phải gấp mười lần.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, Yến quyết định tìm đến luật sư... để mời luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình. Trong buổi làm việc với luật sư, Yến đã bày tỏ quan điểm về việc Yến muốn đưa sự việc đến cùng, người có tội phải bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Phía luật sư cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ với những nỗi đau Yến phải trải qua và cam kết sẽ nỗ lực để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của Yến.

Yến cũng đã cung cấp cho luật sư Hiển rất nhiều chứng cứ, tài liệu, bằng chứng về những nỗi uất ức, cực khổ mà suốt quá trình hôn nhân và sau hôn nhân Yến phải chịu đựng", diễn viên Đào Hoàng Yến từng chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link