Để tránh mắc sai lầm khi diện trang phục chấm bi thì bạn nên nhớ 4 tips sau

( PHUNUTODAY ) - Để biết cách diện đồ chấm bi đẹp thì bạn nên nhớ 4 tips sau, đảm bảo sẽ làm bạn bớt đi sự già dặn.

Chấm bi là họa tiết trang phục phổ biến mang đến nét quyến rũ, nhẹ nhàng, nữ tính rất riêng cho người diện. Vậy nhưng với các chị em ngoài 30, nếu diện không khéo thì bạn sẽ dễ tạo cảm giác "cưa sừng làm nghé". Vì vậy cần chú ý những tips hay ho sau để tránh bị sến sẩm khi lựa chọn loại họa tiết này nhé. 

1. Chú ý đến kích cỡ họa tiết

Dù chỉ có thiết kế những chấm tròn đơn giản nhưng cũng có rất nhiều kiểu trang phục với họa tiết chấm bi khác biệt. Chọn nhầm kích cỡ lớn sẽ tạo cảm giác retro, với kiểu đồ này, bạn nên mix cùng những item trơn màu. Còn những họa tiết chấm bi kích cỡ nhỏ lại tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn. Kiểu trang phục này khá dễ mặc, không quá kén chọn những item mix cùng nên bạn sẽ đỡ đau đầu hơn. 

Empty

2. Khoảng cách họa tiết

Khoảng cách giữa các họa tiết sẽ quyết định độ dày – thưa, loại đồ chấm bi mà khoảng cách họa tiết rộng sẽ tạo cảm giác sang chảnh, hiện đại. Đặc biệt những kiểu đồ này còn phù hợp với những cô nàng có style thời thượng.

Empty

Với những món đồ có khoảng cách họa tiết hẹp lại tạo cảm giác ngọt ngào, nữ tính phù hợp với những cô nàng trẻ trung. Tuy nhiên bạn lưu ý không nên chọn trang phục có họa tiết quá dày vì sẽ dễ tạo cảm giác rối mắt.

3. Màu nền trang phục

Trang phục chấm bi có màu nền tốidù cổ điển nhưng mang hơi hướng hơi già dặn và lịch sự, nếu chị em yêu thích thích nên kết hợp cả màu sáng giảm bớt độ tối. Còn trang phục chấm bi có nền màu sáng lại tạo cảm giác ngọt ngào, trẻ trung. Nên cân nhắc về màu sắc để chọn được trang phục phù hợp với hình ảnh mà bản thân theo đuổi.

Empty

4. Nhấn nhá với phụ kiện

Trong trường hợp vẫn chưa quá tự tin vào trình mix đồ thì bạn có thể thử sức với những món phụ kiện họa tiết chấm bi. Có thể thấy phụ kiện có điểm nhấn tạo cảm giác trẻ trnung hơn. Món phụ kiện nhỏ xinh này vừa giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể lại tạo cảm giác ngọt ngào, nữ tính cho người diện mà không sợ sến súa, kém đẹp.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link