Đỗ Mỹ Linh lại "hất tay" Đỗ Hà dù từng lên tiếng giải thích chỉ là vô tình

( PHUNUTODAY ) - Tuy nhiên trong đoạn clip này, dễ dàng nhận ra hai chị em đang đùa vui nhau khi ai nấy đều cười khoái chí.

Tối 30/3, Đỗ Hà chia sẻ trên trang cá nhân màn hội ngộ với Đỗ Mỹ Linh. Tuy nhiên trong một khoảnh khắc khi cả hai đang say mê tạo kiểu, một nhân vật nào đó từ phía sau ống kính đã "xúi giục" Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Hà. Cũng chẳng ngại gì, Hoa hậu Việt Nam 2016 lắc mạnh tay dù đàn em đang ôm eo mình. Dễ dàng nhận ra hai chị em đang đùa vui nhau khi ai nấy đều cười khoái chí.

doha

Đây được xem là màn tái hiện lại drama hất tay năm xưa, bởi lẽ vào cuối tháng 3 năm ngoái, MXH rầm rộ clip cho rằng Đỗ Mỹ Linh hất tay đàn em, tỏ thái độ chảnh chọe tại thảm đỏ họp báo Miss World Vietnam.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: 'Nhiều lúc thấy mọi người kiểu bị tiêu cực quá, cũng buồn nhưng mà chẳng biết giải thích sao vì những câu chuyện như thế không có thật. Giải thích mọi người nói mà không giải thích mọi người cũng nói. Nên thôi... Thật ra ban đầu Linh nghĩ những câu chuyện đó kiểu rất là nhỏ, không nghĩ câu chuyện lại đi xa như thế.

Cô cũng nói thêm, khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà về nước sẽ đến đón. "Hai chị em sẽ ôm hôn nhau thắm thiết. Có hẹn rồi, chỉ cần em bé về Việt Nam được thôi", người đẹp 26 tuổi tâm sự với các fan.

Trước đó vào 18/12, cả Đỗ Hà và Đỗ Mỹ Linh cùng từng đã có buổi đối chất trực tiếp để dập tan nghi vấn này. Cụ thể, khi được "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung hỏi về vụ bị cho là hất tay đàn em, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng giải thích: "Eo ôi, lúc đó Đỗ Hà chạm vào eo của em rồi còn đùa giỡn cù nhột, em bị hết hồn nên mới vội bỏ tay em ấy ra. Sau đó em không hiểu có 1 trang nào đó rất tiêu cực, cố tình cắt ngay đoạn em bỏ tay Hà ra rồi bảo em là hất tay. Em thề luôn cái hôm em mặc đầm khoét eo là tụi em đang giỡn.

my-linh-3

Hôm sau, đến clip mặc áo dài, em thề là em không hề biết có cái khoảnh khắc đó diễn ra luôn. Em không hiểu vì sao mọi người đào lên nói em hất tay, chấn động. Có ai đó cố tình đẩy câu chuyện sang một hướng khác, mọi người vào nói em quá trời. Ai cũng kêu em vào giải thích nhưng em không biết phải giải thích sao cho những việc mình không biết".

Về phần mình, Đỗ Hà cũng thừa nhận đã giỡn với Đỗ Mỹ Linh và đích thân lên tiếng để bênh vực đàn chị: "Nhiều khi tính em tưng tửng, em hay đùa mọi người. Hà và chị Linh vẫn có mối quan hệ rất bình thường và tốt đẹp. Và những cái hành động như thế bọn mình lại không nghĩ rằng mọi người xem lại đẩy nó sang một câu chuyện khác".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link