7 kiểu quần jeans thông dụng với phái đẹp, các cô nàng không thể bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn đi làm hay đi chơi thì chọn quần jeans là cách nhanh nhất cũng như dễ nhất. Chỉ cần 7 kiểu quần jeans thông dụng này cùng với vài mẹo phối đồ thông minh có thể tùy thời áp dụng.

Quần Jeans luôn là một trong những loại quần rất dễ mặc đi mặc lại, không chỉ vậy nó còn có thể càng đẹp hơn sau mỗi lần mặc. Dưới đây là 7 loại quần jeans thông dụng bạn nên có trong tủ quần áo của mình.

1. Quần Jeans ống rộng

Để giúp nâng tầm phong cách thời trang cho mùa thu này, bạn nên tham khảo các quần jeans cạp cao với ống rộng. Cách phối đồ này có tính linh hoạt khá cao khi có thể kết hợp với nhiều kiểu giày dép khác nhau hay bất kỳ loại kiểu dáng nào bạn thích.

Mang một phong cách retro của những thập niên 90, những chiếc quần ống rộng này có thể vừa đảm bảo sự thoải mái vừa vô cùng mềm mại, nữ tính. Cũng chính vì những chiếc quần mang kiểu dáng cổ điển này, khi kết hợp với áo, bạn cũng nên chọn những chiếc áo mang vẻ cổ điển sẽ rất hợp.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-1

2. Quần Jeans lưng cao ống đứng 

Quần Jeans lưng cao ống đứng tuy đơn giản nhưng luôn mang lại cảm giác cổ điển. Khi diện kiểu mẫu quần này, bạn có thể kết hợp cùng với mọi thứ, từ những chiếc áo croptop quyến rũ đến những chiếc áo phông năng động, những chiếc áo blazer thanh lịch, từ những đôi giày thể thao đến những đôi cao gót, xăng đan...

ef22c108de9632ff54a13a18e2d3c387

3. Quần Jeans ống loe

Với kiểu dáng ôm ở phần gối và loe dần xuống mắt cá chân, bạn có thể chọn những chiếc quần jeans ống loe cắt xén khoe mắt cá chân. Đây được coi là một trong những "bậc thầy" tôn dáng, rất được những cô nàng dáng cao ưa chuộng hay những cô nàng "nấm lùn" cũng rất thích hợp để giúp cao hơn.

quan-ong-loe-cover

4. Quần Jeans rộng thùng thình

Đối với những người tìm kiếm những một thứ rộng rãi hơn một chiếc quần ống rộng truyền thống, thì có thể chọn những chếc quần ống rộng thùng thình độc đáo này. Tuy nhiên, khi mặc những chiếc quần này rất dễ khiến người mặc bị "nuốt dáng".

Chính vì vậy, bạn có thể đi cùng với giày cao gót cùng với những chiếc áo croptop. Nhưng nếu, tôn chỉ thời trang của bạn là mặc sao cho thoải mái, bạn có thể sử dụng những chiếc giày sneakers hay áo thun đơn giản. Ngoài ra, bạn đừng rập khuôn trong những style quen thuộc. Hãy thử phá cách với quần baggy jeans có những đường cut out táo bạo cùng áo quây và blazer dáng ngắn.

5. Quần Jeans ôm

Nếu bạn sở hữu một đôi chân thon thả, thì những chiếc quần jeans dáng ôm chính là bảo bối của bạn. Kiểu quần này là sự kết hợp tính chất co giãn của quần legging với vải demin, tạo ra những chiếc quần ôm sát vòng 3, tôn lên dáng người quyến rũ và đôi chân thon dài của các cô nàng. Đặc biệt, sẽ đặc sắc hơn rất nhiều nếu có thể kết hợp cùng với boots cao hoặc giày cao gót.

cach-phoi-do-voi-quan-jean-om-cho-ban-nu-vua-tre-trung-vua-nang-dong-202205260656484679

6. Quần Jeans mềm thoải mái

So với những chiếc quần tây thì những chiếc quần jeans ống rộng mềm mại cũng có thể sánh ngang về mức độ thoái mái cũng như còn trông mát mẻ hơn rất nhiều. Đây là quần jeans nhưng cũng không giống quần jeans, với nhiều những kiểu dáng, màu sắc khác nhau như trắng, xanh nhạt, xanh đậm cổ điển...

599b686d4e43dee6b175a11b1defd575

7. Quần Jeans túi hộp

Trào lưu diện những chiếc quần túi hộp đã quay trở lại mạnh mẽ và những tín đồ thời trang rất khó có thể bỏ qua. Những chiếc quần này mang đến vẻ ngoài vô cùng sành điệu, cool ngầu nhất là khi phối với những đôi boots cao.

b403decde077b9298d46fa56969e08ba
Theo:  xevathethao.vn copy link