"Học lỏm" cách mix đồ đơn giản nhưng sành điệu và bắt mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba

( PHUNUTODAY ) - Ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên lăng xê các mẫu váy áo đơn giản, chị em hoàn toàn có thể "học lỏm" dễ dàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây tiếng vang không chỉ nhờ khả năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc trong trẻo và xinh đẹp. Mỹ nhân Tân Cương còn sở hữu gu thời trang cực kỳ thú vị với cách phối đồ trẻ trung, đa dạng và dường như có thể chinh phục mọi phong cách. Cùng điểm qua một vài outfit đời thường của Địch Lệ Nhiệt Ba để học hỏi cách mỹ nhân phối đồ chị em nhé.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng mê mẩn váy hoa nhí điệu đà. Kiểu dáng cổ vuông, tay bồng quen thuộc sẽ giúp chị em che đi phần bắp tay kém thon gọn và bờ vai rộng của mình. Những chiếc váy này vừa tôn vẻ nữ tính vừa hợp với mùa Thu. Ngoài ra, phần xẻ tà sẽ giúp chị em ghi điểm cuốn hút và nữ tính hơn trong mắt mọi người. Bạn cũng có thể sắm ngay cho mình 1 chiếc váy na ná của mỹ nhân Tân Cương để diện hàng ngày với giá cực kỳ bình dân.

Empty

Với áo cardigan, quần jeans ống rộng, cô nàng còn có cách mix&match vô cùng mới lạ và thú vị. Chiếc quần jeans ống rộng sẽ giúp cân đối tỷ lệ cơ thể để tạo hiệu ứng đôi chân trông dài hơn. Nếu đã ưng bụng outfit này thì cùng sắm ngay loạt item giống Địch Lệ Nhiệt Ba để trưng diện mùa này chị em nhé.

Empty

 Không cần quá nhiều item rườm rà, Địch Lệ Nhiệt Ba thường ưu tiên sự tối giản trong phong cách thời trang của bản thân. Cô nàng lựa chọn chiếc yếm bò và áo phông trắng để diện hàng ngày. Bộ trang phục này tuy đơn giản nhưng lại vô cùng thời thượng và sành điệu, ngoài ra còn giúp chị em trông trẻ trung hơn đó.

Empty

Ngoài đời, Địch Lệ Nhiệt Ba lại ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Cô thường xuyên lựa chọn những món đồ đơn giản như quần short, áo phông, quần jeans và những đôi giày thể thao, giày sneaker hầm hố. Outfit đầu tiên mang đậm phong cách thời trang đường phố với áo khoác, quần short và boots cao cổ.

Empty

 Áo phông có lẽ là món đồ xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của nữ diễn viên. Cô thường phối cùng với quần jeans và chân váy denim để tạo sự thoải mái và năng động hơn. Chị em có thể học lỏm cách Nhiệt Ba phối đồ và màu sắc để diện đi học, đi làm và đi chơi với bạn bè nhé.

Empty

 Nếu trời đổ gió, chị em nên kết hợp quần short biker với áo hoodie hoặc áo sweater giống Nhiệt Ba. Outfit này siêu ''cháy'' đảm bảo sẽ giúp chị em trông trẻ ra vài tuổi đó.

Chỉ với một vài gợi ý từ Nhiệt Ba, chị em chắc chắn sẽ biết cách để F5 phong cách của bản thân, nhất là những ngày Thu về như thế này.

Theo:  xevathethao.vn copy link