5 combo màu sắc được gái Hàn ưu ái vào mùa Thu giúp style thăng hạng vài phần

( PHUNUTODAY ) - Bạn còn chờ gì mà không học tập áp dụng ngay 5 combo màu sắc “ruột” của phụ nữ Hàn để nâng tầm style.

Phụ nữ Hàn thường xuyên áp dụng 5 combo màu sắc sau để style bớt nhạt mà vẫn trẻ trung tuyệt đối. Bạn còn chờ gì mà không học tập áp dụng ngay 5 combo màu sắc “ruột” của phụ nữ Hàn để nâng tầm style.

1. Xanh dương trắng

Đây là công thức lên đồ kinh điển mà gái Hàn cực kỳ yêu thích. Bạn có thể diện quần vải, quần jeans tông xanh mix cùng áo blouse, sơ mi tông trắng hoặc ngược lại. Bạn hoàn toàn không sợ sắc xanh làm xỉn màu da. Có thể nói đây là công thức được phụ nữ Hàn ưu ái nhất, cứ lướt quanh mạng xã hội thì kiểu gì bạn cũng sẽ thấy họ diện combo màu sắc này.

Empty
Empty

2. Hồng đen

Combo hồng đen này cũng được hội phụ nữ Hàn áp dụng rất nhiều. Sắc đen thêm sắc hồng sẽ thêm cảm giác ngọt ngào, nữ tính, giảm thiểu sự xa cách, lạnh lùng của sắc đen. Bộ đôi này phù hợp với những cô nàng có nước da sáng. Combo này cũng hợp với cả những cô nàng theo style bánh bèo, nữ tính lẫn cá tính, năng động.

Empty
Empty

3. Xanh lá trắng

Bộ đôi xanh lá trắng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, nhẹ nhàng, trẻ trung. Nhiều nàng thường e ngại diện đồ màu xanh sẽ làm xỉn da hoặc hơi nổi bật quá đà nhưng sắc trắng chính là điểm trung hòa hoàn hảo giúp set đồ dịu mắt hơn và đồng thời còn thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính. Combo này diện đi làm hay khi dạo phố cũng đều ổn cả.

Empty
Empty

4. Cam trắng

Lựa chọn an toàn nhất khi diện đồ tông cam đó là bạn hãy mix tông cam với tông trắng. Tông trắng sẽ giúp bộ cánh trông nền nã, thanh lịch hơn mà không làm mất đi tính nổi bật. Bộ đôi này sẽ tạo sự tương phản giữa phần trên và phần dưới, tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo hơn đáng kể. Chỉ cần cam và trắng là bạn đã ghi điểm hút mắt đáng kể, thanh lịch như fashionista xứ Hàn.

Empty
Empty

5. Đỏ xanh sẫm

Với tông màu này, bạn có thể chọn mix cùng tông màu xanh sẫm để tăng cảm giác trầm lắng, ổn định, khiến tổng thể outfit trông sang trọng hơn. Bạn có thể tiết chế về khoản màu sắc phụ kiện đi kèm, tốt nhất nên chọn phụ kiện xoay quanh tông đen, xanh sẫm hoặc đen, trắng để tổng thể không bị rối mắt. Với tông đỏ, nàng công sở cũng nên lưu ý chọn những tông màu đỏ hơi trầm, tránh chọn màu đỏ tươi, đỏ neon.

Empty
Empty

Trên đây là một số gợi ý màu sắc đơn giản dễ phối được gái Hàn yêu thích. Chị em hoàn toàn có thể học hỏi theo. Tuy nhiên cũng nên chú ý sắc độ da của bản thân để chọn combo nào phù hợp nhé. Vì có những màu có khả năng tôn da nhưng cũng có những màu dìm da. 

Theo:  xevathethao.vn copy link