7 kiểu tóc hack mặt thon gọn thần kỳ, tôn lên nét đẹp nàng thơ của nàng

( PHUNUTODAY ) - Tóc xoăn còn phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và gợi một phong vị bí ẩn nơi phái nữ.

Butterfly Cut

Đây là kiểu tóc được phân tầng hài hòa giữa các lớp cắt khác nhau cùng độ dài ngắn phù hợp, những sợi tóc “cánh bướm” bồng bềnh tạo nên kết cấu hài hòa dễ dàng “hack” chiều dài mái tóc, cũng như độ phồng tự nhiên ôm trọn gương mặt. 

Butterfly Cut là kiểu cắt lý tưởng cho những người có khuôn mặt tròn hoặc gương mặt vuông góc cạnh vì nó tạo cảm giác đôi má trông thon gọn hơn.

tocxoan1

Tóc xoăn lơi kiểu Hàn

Các nàng thơ xứ Hàn luôn ưu ái tạo hình cùng kiểu tóc xoăn lơi khi xuất hiện trước công chúng. Tóc xoăn lơi kiểu Hàn giữ vững “ngôi vương” trong bảng xếp hạng kiểu tóc phụ nữ châu Á yêu thích nhất. Tựa như những gợn sóng trầm mình dưới ánh hoàng hôn, sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc xoăn và màu nâu sáng là chìa khóa giúp hack tuổi.

tocxoan2

Tóc bob xoăn

Tóc Bob xoăn là yếu tố “nhập môn” mà bạn cần lưu ý. Trong từ điển làm đẹp của họ, tóc Bob là bản tuyên ngôn không lời định hình phong cách “très chic” của phụ nữ Pháp. Theo thời gian, tóc Bob từ những đường cắt layer đơn giản đã được hiện đại hóa cùng những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng như nàng công chúa. 

tocxoan3

Tóc xoăn Bombshell

Tóc xoăn Bombshell cho đến những năm 2000 vẫn là bí mật đằng sau hậu trường của dàn “thiên thần nội y” Victoria’s Secret. Mái tóc rối bời, cùng những lọn tóc xoăn lơi hờ hững của Bombshell là điểm nhấn giúp diện mạo của bạn thêm phần phóng khoáng như những quý cô Pháp, mà vẫn đem lại nét cổ điển huyền thoại của Hollywood.

tocxoan4

Tóc tỉa layer

Tóc xoăn gợn sóng tỉa layers sẽ là lựa chọn hoàn hảo của tín đồ theo chủ nghĩa thanh lịch, sang trọng. Các nàng nên chú ý dưỡng tóc. Một mẹo khác với những người da đầu dễ tiết dầu, dặm một ít bột phấn phủ trên chân tóc mái có thể giúp hạn chế lượng dầu thừa dẫn đến tình trạng tóc nhanh bết.

toc-xoan-layer

Tóc xoăn bản to

Lọn tóc xoăn bản to của phụ nữ phương Đông những năm 90 đã đem đến làn gió mới mẻ cho quý cô thời đại công nghệ. Kiểu tóc này không kén bất kỳ dáng mặt hay màu nhuộm nào, mỗi sự biến tấu đều mang nét đặc trưng riêng. Như Rosé (BlackPink) với tóc vàng bạch kim càng tô điểm cho nước da trắng ngần của cô, hoặc những quý cô da ngăm có thể kết hợp cùng màu nhuộm socola, đỏ nâu.

toc-xoan-re-ngoi-lech

Tóc xoăn messy

Dù đã trải qua bao nhiêu năm tháng, xoăn sóng messy luôn là lựa chọn hàng đầu của những quý cô sau 25 tuổi. Cổ điển, tinh tế mà thanh lịch, nét đẹp của người phụ nữ trưởng thành cũng chỉ gói gọn ở những gì đơn giản, nhẹ nhàng nhất. 

toc-xoan-messy
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link