4 kiểu tóc layer hack nhan sắc cực đỉnh, hô biến mặt tròn thành Vline trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều phiên bản tóc tỉa layer mà chị em có thể lựa chọn để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn và nâng tầm nhan sắc.

Đến tận mùa thu năm nay, kiểu tóc layer vẫn chưa hề có dấu hiệu "lỗi thời". Tóc layer nói chung đều gây ấn tượng ở nét hiện đại, đồng thời hack nhan sắc hiệu quả. Tóc tỉa layer cũng không khó áp dụng, gần như phù hợp với mọi ngưỡng tuổi. Có khá nhiều phiên bản tóc tỉa layer mà chị em có thể lựa chọn để tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn và nâng tầm nhan sắc. Các nàng hãy tham khảo 4 kiểu tóc tỉa layer sành điệu sau đây:

Tóc layer đuôi cụp

Tóc uốn đuôi cụp quen thuộc. Kiểu tóc nàyn từng  được thay thế bởi các style tóc như đuôi vểnh, đuôi ép thẳng… Tuy nhiên gần đây, mốt tóc uốn đuôi cụp đã thịnh hành trở lại. Các nàng có thể áp dụng nhiều kiểu tóc đuôi cụp khác nhau. 

toclayer1

Tóc layer đuôi cụp  toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính, phù hợp với cả nàng công sở. Chị em đừng chỉ giới hạn bản thân với màu tóc đen nguyên bản. Các màu nhuộm như nâu đỏ, nâu sô-cô-la hay nâu hạt dẻ sẽ giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, tôn da hơn. 

Tóc ngắn layer mái bay

Mùa lạnh chắc chắn các nàng sẽ thường ưu tiên tóc dài, tuy nhiên không có nghĩa là bạn không nên để tóc ngắn. Đây lại chính là khoảng thời gian hợp lý để chị em áp dụng các kiểu tóc ngắn. Lý do là bởi, các nàng sẽ không phải lo ngại tình trạng tóc ôm gáy vướng víu, nóng bức như trong mùa hè.

Ưu điểm của kiểu tóc này là ngọt ngào và nữ tính, nhưng cũng không kém phần phóng khoáng, sành điệu. Để tạo độ thanh thoát và nhỏ gọn cho gương mặt, chị em không nên áp dụng kiểu mái dài. Thay vào đó, mái bay mỏng nhẹ sẽ hack nhan sắc hơn rất nhiều. 

toclayer2

Tóc ngang vai mái thưa

Đây là phiên bản tóc layer rất nữ tính, thanh lịch và không "kén" mặt. Chị em có thể cắt mái thưa để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, đồng thời tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ nhắn hơn. Các nàng không nhất thiết phải nhuộm màu quá nổi mà có thể chọn nâu trầm, đen nguyên bản hay nâu đỏ cherry…, vẻ ngoài sẽ thêm sang trọng, phù hợp với không khí trầm lắng của mùa lạnh sắp tới.

toclayer3

Tóc layer sóng gợn

Các kiểu tóc uốn sóng luôn mang đến hiệu quả tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tổng thể mái tóc, từ đó giúp gương mặt nhỏ gọn hơn.

toclayer5

Nhưng tóc xoăn có thể khiến vẻ ngoài "dừ" hơn nếu áp dụng phiên bản không phù hợp. Kiểu tóc đáng tham khảo chính là tóc layer, sóng gợn nhẹ nhàng, style tóc này sẽ mang đến nét hiện đại, trẻ trung cho gương mặt. Bên cạnh đó, tóc layer sóng gợn vẫn ghi điểm nữ tính và sang trọng, xứng đáng để chị em áp dụng trong mùa thu/đông năm nay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link