5 kiểu tóc đuôi bằng tân trang diện mạo cho nàng, vừa sang chảnh lại vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Có 5 kiểu tóc đuôi bằng chuẩn mốt, chị em nên tham khảo để có ý tưởng đổi mới diện mạo khi bước sang mùa thu.

Bên cạnh tóc tỉa layer đang rất mốt, các nàng có thể tham khảo các kiểu tóc đuôi bằng. Lựa chọn này mang đến cho diện mạo sự thanh lịch và chỉn chu. Ngoài ra, tóc đuôi bằng còn tạo hiệu ứng dày dặn, khỏe khoắn hơn. Có 5 kiểu tóc đuôi bằng chuẩn mốt, chị em nên tham khảo để có ý tưởng đổi mới diện mạo khi bước sang mùa thu.

Tóc ép thẳng đuôi bằng

Tóc ép thẳng mang đến nét hiện đại và trẻ trung, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật. Với phần đuôi tóc cắt bằng, vẻ ngoài của bạn sẽ được cộng thêm điểm chỉn chu, đặc biệt là gương mặt cũng sang hơn.

Empty

Một ưu điểm của kiểu tóc này là bạn không cần tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn giữ được nếp chuẩn đẹp suốt cả ngày. Các nàng có thể biến hóa với tóc ép thẳng mái bay hoặc mái thưa. Ấn tượng hơn là kiểu tóc ép thẳng cắt theo phong cách tóc Hime đang rất được ưa chuộng.

Tóc bob

Tóc bob là kiểu tóc rất cơ bản và luôn chuẩn mốt với thời gian. Phần đuôi cắt bằng, rẽ ngôi giữa hoặc lệch nhẹ tạo sự chỉn chu và thanh lịch, rất thích hợp để nàng công sở áp dụng. Chị em nên nhuộm một số tông màu như nâu hạt dẻ, nâu mật ong hoặc nâu đỏ… Các gam màu nhuộm này còn giúp làn da thêm sáng hồng rạng rỡ.

Empty

Tóc ngắn xoăn

Nữ tính và trẻ trung là ưu điểm của kiểu tóc ngắn xoăn, đuôi bằng, bên cạnh việc hack tuổi còn giúp gương mặt trở nên nhỏ gọn và thanh thoát hơn. Chưa hết, đây cũng là lựa chọn phù hợp cho nàng tóc mỏng, vì giúp "ăn gian" độ dày mái tóc. Tóc ngắn xoăn đuôi bằng sẽ không khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "dừ" hơn. Với mái thưa, vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm ngọt ngào khi để tóc ngắn xoăn, đuôi bằng.

Empty

Tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ

Tóc ngắn đuôi vểnh là kiểu tóc đầy thời thượng, giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng, thanh lịch.Chỉ cần để nguyên màu tóc đen truyền thống, vẻ ngoài đã trẻ trung, cuốn hút. Với tóc ngắn đuôi vểnh nhẹ, chị em cần tạo kiểu mỗi sáng với lô cuốn/lược tròn và keo xịt. Như vậy, bạn sẽ giữ được nếp tóc chuẩn đẹp suốt cả ngày.

Empty

Tóc lửng uốn cụp

Kiểu tóc lửng, đuôi bằng uốn cụp sẽ mang đến sự chỉn chu, thêm mái thưa nhữa, các nhược điểm được khắc phục và gương mặt trở nên cân đối, thanh thoát hơn. Vẻ ngoài của chị em sẽ thêm phần ngọt ngào nếu nhuộm màu nâu sô-cô-la. Có thể thấy, tóc lửng uốn cụp chính là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở vì sự thanh lịch, trau chuốt.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link