7 lời khuyên sâu cay nhất dành tặng phụ nữ: Sở hữu đôi mắt đẹp không phải để khóc vì đàn ông!

( PHUNUTODAY ) - Bố mẹ sinh ra bạn với đôi mắt đẹp, không phải để bạn khóc vì người đàn ông. Thay vì mải hướng mắt về phía nỗi buồn, sao bạn không thử nhìn lại gia đình mình, nhìn lại gương mặt của mẹ và ánh mắt của bố?

1. Phụ nữ dịu dàng thường được những người đàn ông yêu thương và chiều chuộng. Thế nhưng, nếu quá hiền lành, lâu dần sẽ dễ gây nhàm chán. Vì vậy, bạn cần phải xinh đẹp và dịu dàng, nhưng không được thiếu đi trí tuệ và khôn ngoan.

2. Gia đình và người thân là thứ quý giá nhất trần đời. Dù bạn bị cả thế giới quay lưng, ruồng bỏ thì gia đình vẫn luôn ở đó, mở rộng cánh tay và che chở cho bạn.

doi-nguoi

3. Tiền bạc cũng cực kì quan trọng, không có tiền thì "cạp đất mà ăn". Thế nhưng hãy trở thành một người phụ nữ thông minh, biết cách sử dụng đồng tiền hợp lý. Đừng chỉ nghĩ cách bòn rút đồng tiền của người khác, sẽ mất giá vô cùng. Nên nhớ, chẳng ai cho không bạn thứ gì, mọi thứ sẽ có cái giá của nó. Họ không đòi bạn, trời cũng sẽ đòi bạn. 

4. Phụ nữ là phái yếu. Đêm buông, bạn có thể khóc ướt gối, đau đớn, vật vã. Nhưng sáng hôm sau, hãy ăn vận thật chỉn chu, để ngoại hình tỏa sáng rực rỡ nhất trước khi ra khỏi nhà. Đừng để nỗi buồn gặm nhấm, nuốt chửng đi ánh hào quang tỏa ra từ trái tim bạn.

02-1

5. Bố mẹ sinh ra bạn với đôi mắt đẹp, không phải để bạn khóc vì người đàn ông. Thay vì mải hướng mắt về phía nỗi buồn, sao bạn không thử nhìn lại gia đình mình, nhìn lại gương mặt của mẹ và ánh mắt của bố?

6.  Khi bạn ở độ tuổi 20, bạn vẫn còn cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân. Thế nhưng, khi bạn 40 tuổi, bạn vẫn chưa thể trưởng thành tính cách, bạn sẽ không còn cơ hội để học nữa.

7. Phụ nữ đừng lo lắng về tuổi tác. Cuộc sống là một hành trình, thứ quan trọng nhất không phải là vẻ đẹp, mà chính là bạn đã sống cuộc sống của mình như thế nào.

TAGS:phụ nữ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link