"Phụ nữ thực sự muốn gì?": Phải trả lời được mới thoát ch.ết và đáp án bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Giữa chiến tranh loạn lạc, nhà vua Arthur bị bắt giữ. Bên địch đã yêu cầu Arthur giải một câu đố vô cùng khó, nếu trả lời đúng sẽ được tự do: "Phụ nữ thật sự muốn gì?"

"Phụ nữ thật sự muốn gì?"

Giữa chiến tranh loạn lạc, nhà vua Arthur bị bắt giữ. Bên địch đã yêu cầu Arthur giải một câu đố vô cùng khó, nếu trả lời đúng sẽ được tự do: "Phụ nữ thật sự muốn gì?"

Arthur trưng cầu đáp án từ một loạt nhân vật ưu tú (công chúa, mục sư, nhà thông thái…), thế nhưng chẳng ai có thể trả lời được. Một người hiến kế kế: Trong toà thành âm u ở vùng ngoại ô có một mụ phù thuỷ, nghe nói mụ biết tất cả mọi thứ, nhưng cái giá cực kỳ đắt đỏ, mụ lại còn yêu cầu vô cùng kỳ quặc.

Không còn cách nào khác, để giữ được mạng sống, vua Arthur đành đi tìm mụ phù thuỷ. Mụ ta đồng ý sẽ giúp nhà vua, nhưng ngài phải giúp mụ kết kết hôn với Gawain - một trong những hiệp sĩ cao quý nhất .

Arthur vô cùng hoảng sợ, ngài khảng khái đáp: "Ta không thể không thể ép bạn ta mà cưới ngươi được! Dù ta được tự do, cả đời này ta cũng sẽ không tha thứ cho chính mình."

tra-loi-duoc-cau-hoi-phu-nu-that-su-muon-gi-moi-duoc-tha-mang-nguoi-dan-ong-phai-cau-cuu-su-tro-giup-va-hoi-ket-day-bat-ngo-2-2020-07-15-12-06

Hay tin, Gawain đã nói với Arthur: "Vì ngài và đất nước của chúng ta, tôi đồng ý lấy mụ phù thuỷ. "

Vậy là hôn lễ được cử hành. Mụ phù thuỷ đã trả lời câu hỏi đó: "Điều phụ nữ thật sự muốn chính là làm chủ cuộc đời mình."

Ai ai cũng hiểu chân lý vĩ đại mà mụ phù thuỷ nói ra, vậy là Arthur được tự do.

Sự thật bất ngờ

Trong hôn lễ, mụ phù thuỷ dùng tay bốc thức ăn, ợ hơi và nói những lời tục tĩu. Thế nhưng, Gawain vẫn khiêm tốn nhã nhặn. Thế nhưng, khi màn đêm bao phủ, Gawain bước vào phòng ngủ, người đợi sẵn trong phòng lại là một người đẹp tuyệt trần chưa từng gặp mặt.

Cô ta chính là mụ phù thủy, nàng nói: "Trong một ngày, có một nửa thời gian ta sẽ là mụ phù thuỷ xấu xí, một nửa thời gian lại là người đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Gawain, chàng muốn ta trở thành người đẹp ban ngày hay là ban đêm?"

Gawain trả lời: "Nếu nàng nói điều phụ nữ mong muốn nhất là được làm chủ cuộc đời mình, vậy thì nàng hãy tự quyết định đi!"

Phù thuỷ cảm động: "Ta chọn ban ngày và ban đêm đều là người phụ nữ xinh đẹp, bởi chàng thật sự biết tôn trọng ta!"

tra-loi-duoc-cau-hoi-phu-nu-that-su-muon-gi-moi-duoc-tha-mang-nguoi-dan-ong-phai-cau-cuu-su-tro-giup-va-hoi-ket-day-bat-ngo-3-2020-07-15-12-06

Phụ nữ, hãy tự làm chủ cuộc sống của chính mình

1. Thanh xuân không kéo dài mãi mãi, phụ nữ đừng hoang phí nó vì bất kỳ ai.

2. Là phụ nữ, bạn đừng mãi nhìn về quá khứ. Hãy sống tốt cho hiện tại, hãy làm điều bạn muốn và khiến bản thân bạn hạnh phúc. 

3. Phụ nữ đừng dựa dẫm hay phụ thuộc tài chính vào một người đàn ông. Bằng không, khi biến cố ập đến, bạn sẽ trở thành cát bụi. 

4. Là phụ nữ, biết rằng bản thân yếu đuối lắm, nhưng phải cố gắng đứng vững trên đôi chân của mình.

5. “Của biếu là của lo, của cho là của nợ”, chẳng ai cho không bạn bất cứ thứ gì.

TAGS:phụ nữ
Theo:  khoevadep.com.vn copy link