Lộ khuyết điểm, Phạm Hương vẫn dẫn đầu top bikini đẹp nhất

( PHUNUTODAY ) - Dù còn khuyết điểm, thế nhưng Phạm Hương vẫn gây được ấn tượng sâu sắc khi dẫn đầu danh sách Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.

Sau khi trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước, may mắn đã mỉm cười với Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, người đẹp gốc Hải Phòng đang là đại diện sắc đẹp Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc danh tiếng Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới tại Las Vegas.

Vừa qua, người hâm mộ quê nhà đã được dịp vui mừng khi Phạm Hương được bình chọn cao tại cuộc thi, hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích khi mang về danh dự cho Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt này.

Lo khuyet diem, Pham Huong van dan dau top bikini dep nhat
Phạm Hương bị soi vẫn còn những khuyết điểm kém đẹp trên cơ thể.

Tuy được đánh giá cao không kém cạnh gì những người đẹp đến từ các Quốc gia khác, thế nhưng Phạm Hương vẫn có những khuyết điểm không thể chối bỏ. Sở hữu thân hình đồng hồ cát nhưng chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng 78-63-93 vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đặc biệt, vòng một của người đẹp gốc Hải Phòng vẫn nhỏ không cân đối với các vòng còn lại.

Hơn thế, thân hình Phạm Hương có phần hông và đùi khá to kèm với đó là những vết rạn da nên phần phô diễn hình thể như thi áo tắm cần phải khéo léo và tinh tế.

Đôi môi dày cùng khuôn miệng rộng là nét riêng khác biệt của cô nàng với nhiều đại diện sắc đẹp Việt Nam đi thi Quốc tế nhưng cũng là điểm trừ với tiêu chuẩn đẹp của người phụ nữ Á Đông. Tuy nhiên, nếu biết cách trang điểm phù hợp thì đôi môi này sẽ giúp Phạm Hương vươn lên ở đấu trường sắc đẹp quốc tế bởi sự gợi cảm quyến rũ cùng nét hiện đại phóng khoáng.

Lo khuyet diem, Pham Huong van dan dau top bikini dep nhat
Đôi môi dày đặc trưng của Phạm Hương.

Dù với những yếu điểm trên thân thể như vậy, nhưng xét về tổng thể Phạm Hương lại có những ưu điểm nổi trội như sở hữu thân hình khoẻ khoắn bốc lửa, phong cách hiện đại tự tin phóng khoáng, ứng xử thông minh nhanh nhẹn.

Chính những điều này đã khiến cô khéo léo dấu đi được những đường nét thiếu hoàn hảo của mình. Qua một vài hình ảnh mới nhất Phạm Hương được các chuyên gia tại cuộc thi trang điểm, có thể dễ dàng nhận thấy, cô có nhiều nét đẹp tương đồng với các người đẹp Mỹ-Latinh rất nóng bỏng và sắc sảo.

Lo khuyet diem, Pham Huong van dan dau top bikini dep nhat
Phạm Hương dẫn đầu top 5 người đẹp mặc bikini đẹp nhất cuộc thi.

Bằng chứng là mới đây, trên trang bình chọn chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương là cái tên dẫn đầu top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất, đánh bật nhiều đối thủ nóng bỏng khác với gần 130 nghìn lượt vote.

Bên cạnh đó, theo thông báo chính thức từ BTC cuộc thi, Phạm Hương đã vinh hạnh cùng đại diện của Peru và Philippines được lựa chọn để trở thành khách mời trong một chương trình truyền hình được phát sóng trên kênh FOX. Chương trình này được thực hiện để quảng bá cho sự kiện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015.

Showbiz 6/12: Phạm Hương nổi bật, 'hot' Thanh Bình - Thảo Trang
Showbiz 6/12: Phạm Hương nổi bật, 'hot' Thanh Bình - Thảo Trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương được đánh giá có khuôn mặt đẹp nhất nhì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ; Khôi Trần tiết lộ bí mật động trời về chuyện ly hôn của Thảo Trang.

Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc
Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc "đáp trả" Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, siêu mẫu đã chia sẻ những hạnh phúc bên chồng và con trai nhân dịp Noel.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT