7 màu tóc chân ái của mùa Đông, vừa tôn nhan sắc vừa giúp nàng nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là màu tóc nhuộm phù hợp với tiết trời của những ngày Đông.

Màu đỏ nhung đậm

Các nàng nếu sợ màu đỏ quá rực rỡ hãy thử một phiên bản khác trầm lắng hơn của nó: màu đỏ nhung đậm. Sắc màu này gợi đến sự cổ điển từ đỏ tươi trở nên đậm dần khi Đông đến. Đặc biệt, màu nhuộm đỏ nhung đậm sẽ trông bắt mắt hơn theo thời gian. Lớp tóc tự nhiên mới mọc cùng với màu nhuộm sẵn có sẽ tạo ra kiểu tóc ombré đen đến đỏ sắc sảo.

Empty

Màu vàng dâu

Đây là sự kết hợp giữa các màu sắc tuyệt đẹp với tỷ lệ hoàn hảo của hai gam màu vàng và đỏ. Để màu tóc vàng dâu lên màu đẹp và đúng chuẩn nhất có thể, bạn cần phải tẩy tóc. Ngoài ra bạn có thể dùng màu vàng đồng thay thế. Màu vàng đồng với tỷ lệ thích hợp sẽ giúp tổng thể mái tóc của bạn trầm ấm hơn. Màu tóc nhuộm này sẽ phù hợp nhất đối với những bạn có tông da từ trung bình đến sáng. Nó sẽ giúp diện mạo của bạn trông tươi trẻ và thời thượng hơn. 

Empty

Vàng latte

Vàng latte nhanh chóng trở thành trào lưu trong dịp Thu – Đông 2023. Bạn có thể thêm một chút điểm nhấn màu vàng nhạt vào nền tóc màu cà phê espresso ấm áp. Tóc vàng latte phù hợp với mọi tông màu da, nhưng nó trông đặc biệt tuyệt vời đối với những bạn da ngâm. Nhìn màu tóc sẽ cuốn hút như một ly latte đậm vị. 

Empty

Tóc nâu vàng

Màu nhuộm Winter Gold của năm 2022 tiếp tục quay trở lại vào mùa Đông 2023. Dùù không phải là một màu nhuộm quá mới nhưng liên tục những năm gần đây, xu hướng tóc “Winter Gold” vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khi đến các salon làm tóc, bạn có thể yêu cầu nhuộm tóc nâu vàng ở cấp độ 6 hoặc 7 hoặc nhuộm nâu sáng hơn so với tông vàng.

Nâu ánh tím

Màu sắc này mang lại cho mái tóc một tông màu đậm mượt mà và có chiều sâu. Đặc biệt, nó vô cùng phù hợp với làn da của phụ nữ châu Á hoặc những người có tông màu da ô liu. Để đạt được hiệu ứng mái tóc đa sắc, bạn nên sử dụng thuốc nhuộm có màu đỏ nâu pha với một ít màu tím, hoặc chọn thuốc đã pha sẵn.

Empty

Nâu đồng

Hãy phủ một lớp đồng bóng bẩy lên trên nó. Độ bóng sẽ làm cho tóc của bạn trông khỏe mạnh và sống động hơn. Nâu đồng luôn là màu sắc “chân ái”, đặc biệt cũng ít gây hại hơn các màu nhuộm khác do không cần qua bước tẩy tóc. Vì thế, đây sẽ là sự lựa chọn khá an toàn cho các cô nàng có chất yếu nhưng vẫn muốn “F5” của bản thâm trong dịp cuối năm.

Empty

Tóc đen

Tóc đen nguyên bản gắn liền với vẻ đẹp của phụ nữ châu Á. Các mỹ nhân dù nhuộm bao nhiêu màu vẫn quay về với tóc đen truyền thống. Màu sắc này vừa tôn da của phái đẹp, vừa giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng và đằm thắm trong mắt người khác. Bạn có thể tha hồ biến hoá bản thân với những kiểu dáng tóc khác nhau mà không sợ bị “đóng khung” với một hình tượng nào đó.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link