7 mẹo phong thuỷ giúp gia chủ nhanh chóng thoát nghèo, đổi vận giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi thay đổi một chút trong phong thuỷ cũng giúp bạn cải thiện may mắn, thu hút tài lộc. Thậm chí có thể đổi vận giàu sang.

Cất tiền ở cung tài lộc

Với số tiền nhà rỗi nếu có, bạn nên lập kế hoạch sử dụng một cách thông minh thay vì chi tiêu phung phí. Bạn có thể phân chia thành 2 phần: một phần mang đi đầu tư, một phần cất đi tiết kiệm, lập quỹ dự phòng. Tiết kiệm tiền không chỉ giúp tăng cường tài lộc mà khi đủ nhiều còn có thể trở thành vốn đầu tư kinh doanh.

Nếu cất tiền trong nhà bạn nên dựa vào nguyên tắc phong thuỷ. Trong phong thuỷ bát trạch, cung tài lộc thường nằm ở hướng Đông Nam trong nhà. Nếu như cất tiền ở vị trí này sẽ giúp giữ cho tiền an toàn đồng thời giúp thu hút dương khí và các trường khí tốt. Từ đó giúp tăng cường tài vận, gia chủ ngày càng thịnh vượng, thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Sử dụng đồ dùng bằng gỗ

Cung tài lộc theo như phong thuỷ thuộc hành Mộc. Nếu như trong nhà sử dụng đồ nội thất bằng gỗ thì có thể giúp tăng cường tài vận. Không chỉ là chất liệu thu hút tài lộc, gỗ còn giúp cải thiện tình hình tài chính.

Bạn cũng có thể sử dụng tranh ảnh về thiên nhiên, cây lá, rừng già là những hình ảnh thuộc hành Mộc để trang trí nhà cũng giúp tăng thêm sự thịnh vượng.

Mẹo phong thuỷ này giúp không gian sống hài hoà, gia chủ an tâm về mặt tài chính, tin tưởng vào việc tài lộc sẽ được duy trì và phát triển.

Giữ nhà cửa thông thoáng, gọn gàng

Nếu như muốn tăng cường vận may và tài lộc thì bạn cần duy trì sự thông thoáng cũng như lưu thông khí trong nhà. Từ vị trí cửa nhà cho đến mọi ngóc ngách trong nhà đều cần được giữ sạch sẽ, gọn gàng. Cần tránh việc chất đồ đạc quá nhiều làm cho không gian trở nên chật hẹp.

Không chỉ tạo điều kiện cho khí vượng lưu chuyển thuận lợi mà việc giữ nhà cửa thông thoáng, gọn gàng còn giúp tài lộc được hanh thông, phát triển.

Tránh vật dụng hành Hoả ở hướng Đông Nam

Như đã nói trên, khu vực Đông Nam của ngôi nhà theo phong thuỷ thuộc cung tài lộc và thuộc hành Mộc. Chính vì vậy mà không nên bài trí các vật phẩm thuộc hành Hoả. Nếu bố trí vật dụng hành Hoả ở vị trí thuộc hành Mộc thì sẽ gây nên sự mâu thuẫn ngũ hành do Hoả khắc Mộc. Về lâu dài, nó có thể gây hại cho may mắn và tài lộc.

Tránh không để nhà cửa u tối

Ánh sáng mặt trời trong nhà đóng một vai trò quan trọng, theo phong thuỷ nó giúp cải thiện năng lượng tích cực và tài vận. Nếu như để nhà cửa tối tăm thì có thể thu hút năng lượng tiêu cực, làm ảnh hưởng xấu đến công việc và tài lộc của gia chủ.

Cách khắc phục là bạn nên mở rộng cửa sổ hoặc cải thiện bố trí nội thất để tăng cường ánh sáng. Đặc biệt khu vực cung tài lộc cần được đủ ánh sáng, có thể cân nhắc lắp thêm đèn ở khu vực này.

Trang trí màu sắc hợp phong thuỷ

Dựa theo phong thuỷ thì việc lựa chọn màu sắc trong nhà phù hợp cũng giúp thúc đẩy tài lộc. Nếu muốn hữu ích cho tài vận của gia chủ thì các màu thuộc hành Mộc và Thổ đặc biệt phù hợp.

Tránh để hũ gạo hay tủ lạnh trống

Hũ gạo và tủ lạnh là nơi chứa lương thực, thực phẩm. Theo phong thuỷ, nếu chúng luôn đầy ắp thì sẽ tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc của gia chủ. Vì vậy bạn nhớ đổ đầy hũ gạo, bổ sung thực phẩm vào tủ lạnh thường xuyên để tránh sự cạn kiệt nhằm giữ cho tài lộc không bị suy giảm.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link