7 món đồ chính là "bảo bối" mà chị em không thể thiếu khi bước sang U40

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ bạn cần có trong tủ đồ của mình khi bước sang tuổi 40 giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch.

Bộ đồ ngủ chất lượng cao

Nhiều chị em ở thời điểm trước 40 chẳng chú tâm đến đồ ngủ. Nhiều người tiết kiệm, dùng mãi một vài bộ đồ ngủ đến khi chúng dãn hết nấc, cũ mèm. Nhưng hãy thay đổi thói quen này và cho phép bản thân sử dụng những bộ đồ ngủ cao cấp hơn, những bộ pijama hoặc những váy đầm hai dây mát mẻ, gợi cảm giúp cho chị em yêu bản thân hơn và có tinh thần thoải mái sau một một giấc ngủ.

Empty

Quần legging có chất liệu tốt

Quần legging luôn là lựa chọn số 1 trong những lần phái nữ không biết nên diện gì. Song ở tuổi 40, nội tiết tố và các hoocmon bắt đầu thay đổi, dẫn đến việc cơ thể cũng có những biến đổi rõ rệt. 

Empty

Hãy bỏ những chiếc quần bó sát mỏng dính trước đây của mình mà thay vào đó là những kiểu quần dày dặn, chất lượng. Giúp chị em che đi khuyết điểm và khoe được đôi chân dài thẳng tắp, có thể bể phối quần legging kèm với áo phông rộng hoặc áo khoác.

Quần jeans “xịn sò” 

Có nhiều người thấy quần jean nhàu nhĩ của mình vẫn còn mới mà không chịu đầu tư cho bản thân một chiếc quần khác. Thế nhưng quần còn mới không đồng nghĩa với việc nó vẫn phù hợp với mình. Hãy một lần đến những cửa hàng, thương hiệu lớn để được tư vấn những kiểu quần jeans “chỉ dành cho riêng bạn”. 

Empty

Một chiếc áo khoác sang trọng

Sự chín chắn và trưởng thành đối với chị em hơn 30 là cần thiết. Để thể hiện được sự chỉn chu và nhã nhặn khi ra ngoài làm việc hoặc gặp đối tác, khách hàng thì phái yếu nên có trong tủ đồ những chiếc áo blazer hoặc áo khoác dạng vest. Những thiết kế này sẽ tôn lên được sự sang trọng và quyến rũ của một người phụ nữ.

Empty

Ưu tiên cho những chiếc túi màu trầm, trung tính

Cần chú ý chọn đồ phù hợp với phong cách ăn mặc và khí chất của người đó. Không ít người đánh giá đối phương thông qua những phụ kiện đi kèm của họ. Để an toàn, chị em hoàn toàn có thể ưu tiên những mẫu túi cơ bản với tông màu trung tính.

Empty

Chiếc ví nhiều ngăn

Không giống nhưng tuổi teen, phụ nữ U40 sẽ không lựa chọn những chiếc ví có màu sắc bắt mắt, rực rỡ nhưng chỉ có một ngăn. Một chiếc ví nhiều ngăn có thể chứa thẻ tín dụng, card visit, điện thoại,... với tông màu trang nhã chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của chị em.

Empty

Một đôi giày bệt 

Diện đôi giày cao gót quá nhiều sẽ không tốt cho xương sống của phụ nữ U40. Ngoài những buổi tiệc hay sự kiện cần phải diện cao gót để tôn dáng thì những đôi giày bệt chắc chắn sẽ giúp cho phái yếu cảm thấy thoải mái hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link