Hồ Ngọc Hà mất những gì khi bị trộm đột nhập biệt thự?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã mất số tài sản giá trị lớn trong vụ bị trộm đột nhập khi đi công tác nước ngoài.

Vào tháng 10/2022 khi Hồ Ngọc Hà đi lưu diễn ở nước ngoài, căn biệt thự ở đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức đã bị trộm đột nhập. Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã phát đi thông báo truy tìm số tài sản của Hồ Ngọc Hà trong vụ bị trộm đột nhập ở căn biệt thự trên trị giá gần 2 tỷ đồng để điều tra làm rõ vụ án.

Theo phía gia đình Hồ Ngọc Hà thì cô mất nhẫn kim cương hình con bướm. Chiếc nhẫn này Hồ Ngọc Hà mua với giá gần 360 triệu đồng. Nhẫn được mô tả có vỏ xoàn vàng trắng - kim cương trắng vàng, trọng lượng vỏ xoàn 1.605 carats, trọng lượng 1.69 chỉ, tổng số lượng xoàn (viên) gồm 40 tròn trắng và 2 dưa trắng, 2 dưa vàng.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn mất một dây chuyền vàng trắng đính nhiều kim cương hình bông mai. Dây chuyền vàng này có giá 450 triệu đồng. Bà mẹ 3 con còn mất dây chuyền vàng SJC đính kèm mặt đá xanh ngọc, trên mặt đá có khắc chữ Lisa. Một sợi dây chuyền khác cũng tương tự vậy có gắn chữ Leon. Cùng với đó, nữ ca sĩ còn mất thêm nhiều ngoại tệ USD và 12 miếng vàng SJC 9999, mỗi miếng là 1 lượng vàng.

Trước đó, Hà Hồ cũng tiết lộ phản ứng của mình khi nghe tin không may: "Lúc nghe tin, mình cũng hoảng hốt và hoảng sợ. Mình sợ nhiều thứ xảy ra trong nhà chứ không riêng gì chuyện trộm cắp. Mình nằm, mình bình tĩnh lại rồi mình suy nghĩ: "Thôi, cứ đến nữa đi, đến hết đi chứ phải làm gì bây giờ".

320316329_1255049835043314_1920750835949404789_n-ngoisaovn-w1365-h2048

Nữ ca sĩ còn kể về chuyện ông xã không lo mất tiền vàng mà chỉ sợ mất một món duy nhất là nhẫn cưới: "Anh Kim ở một tiểu bang khác, Hà ở Houston một mình. Anh ấy chỉ gọi điện thoại và hỏi là: "Chiếc nhẫn cưới đâu? Chiếc nhẫn cưới đâu?". Hà thì không biết chiếc nhẫn cưới mà anh Kim hỏi là chiếc nhẫn đính hôn hay chiếc nhẫn vòng tròn mà Hà đeo. Vì Hà tưởng là anh Kim biết lúc nào Hà đi diễn Hà cũng đeo chiếc nhẫn này rồi. Vậy là Hà bảo: "Nhẫn cưới để ở nhà chứ ai mang đi làm gì?". Anh Kim tưởng nhẫn cưới bị mất. Nghe đồn là ổng ngồi xót xa, la làng ở đấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link