7 mỹ nhân Vbiz đọ sắc khi "đụng hàng" 1 chiếc đầm: Ngọc Trinh xuất sắc, Cẩm Đan bị chê kém sang

( PHUNUTODAY ) - Mẫu đầm của NTK Lê Thanh Hòa dưới đây đã được đến 7 mỹ nhân Vbiz khoác lên mình.

Chuyện đụng hàng trong Vbiz vốn nhiều như cơm bữa, chính vì vậy có người đẹp thì cũng phải có người kém xinh, không phải món đồ nào diện lên cũng đẹp. Chẳng hạn như chiếc đầm mà đến 7 mỹ nhân Vbiz tranh nhau diện dưới đây. Mẫu đầm của NTK Lê Thanh Hòa được đến 7 mỹ nhân Vbiz khoác lên mình nhưng mỗi người lại mang một dáng vẻ khác nhau. 

Empty

Khác với vẻ sexy mọi lần, mẫu đầm lông vũ này mang đến cho Ngọc Trinh hình ảnh mong manh, dịu dàng như công chúa cổ tích.

Empty

Người đẹp mix đầm cùng giày cao gót trắng đồng bộ, còn vô cùng thông minh khi tận dụng chi tiết vạt xẻ của váy và lối pose dáng mới lạ để tôn lên nét sexy.

Empty

Lương Thùy Linh vừa mong manh vừa gợi cảm với mẫu đầm này, dáng vạt high-low phô diễn đôi chân thon dài trứ danh của nàng Hậu trẻ.

Empty

Chi Pu cũng mong manh ngọt ngào như công chúa, váy có thêm chi tiết chiết eo tôn lên vòng eo thon thả của người diện. Chi Pu sử dụng thêm các phụ kiện tông trắng đồng bộ như sandal, khuyên tai. 

Empty

Lan Ngọc dịu dàng như nàng thơ với mẫu đầm này, cô chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, đeo khuyên tai nhỏ xinh.

Empty

Thúy Diễm lại ghi điểm khác biệt với nước da ngăm đen khỏe khoắn. Dẫu vậy nước da ngăm của cô lại tạo hiệu ứng tương phản.

Empty

Nam Anh cũng vừa diện mẫu đầm này trong bộ ảnh mới, mix cùng đôi giày cao gót tông nude nhẹ nhàng. Người đẹp để tóc buộc thấp, buông lơi vài lọn thú vị. 

Empty

Nhưng người lên đồ gây chú ý nhất trong mẫu đầm này hẳn phải là Cẩm Đan, cô là người bị đánh giá kém sắc nhất trong hội chị em. Vì chiếc đầm vốn đã cầu kỳ, stylist còn mix thêm chi tiết đính nơ to bản phía sau lưng, đeo bờm tóc đính ren và khuyên tai ấn tượng. Hình ảnh của Cẩm Đan tạo cảm giác sến súa, rối mắt và kém sang. Lối pose dáng của cô cũng khá mờ nhạt, không đủ tôn lên nét đẹp của mẫu đầm này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link