Gợi ý cách mix áo khoác với chân váy dài đảm bảo sành điệu xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy ngắm nghía và tham khảo để nâng trình lên đồ của bản thân nhé!

Chân váy dài là item hợp để diện quanh năm suốt tháng chứ không riêng gì mùa hè. Mùa đông, nếu diện chân váy với áo khoác bạn vừa có thể giữa ấm lại che khuyết điểm đôi chân một cách hiệu quả. 

Trong những ngày mùa đông giá lạnh, nhiều bạn gái cảm thấy băn khoăn không biết mình nên mặc đồ gì để trông không quá nhàm chán. Nhiều người cho rằng việc mặc quá nhiều áo khiến họ trông mập lên. Thế nhưng dù mặc áo khoác, bạn gái vẫn có thể tỏa sáng với vẻ ngoài duyên dáng bằng cách mix thêm một chiếc chân váy phù hợp. Để có được outfit thật xinh đẹp với chân váy dài, chị em cũng cần mix đồ khéo léo. Chị em hãy ngắm nghía một vài cách sau đây và tham khảo để nâng trình lên đồ của bản thân nhé!

Empty

Hà Lade trông vừa xinh đẹp, vừa sang chảnh khi diện áo vest kiểu dáng sang trọng, kết hợp với chân váy xếp ly và đi giày gót thấp. 

Empty

Hương Giang đã mix áo vest sáng màu với chân váy lửng màu đen. Bộ trang mục này mang đến cho người đẹp vẻ ngoài sang trọng, quý phái.

Empty

Với chiếc áo khoác màu cà phê, bdiện chiếc áo len mỏng ở bên trong có thể giúp bạn trông gầy hơn. Nếu lựa chọn diện áo khoác trắng, bạn nên mix cùng với chiếc váy có màu kem tương tự.

Empty

Bạn gái có thể mix chân váy màu nâu với áo khoác màu cà phê có họa tiết kẻ caro, giúp bạn gái trông gầy, mảnh mai hơn.

Empty

 

Với chiếc áo khoác dáng rộng, bạn nên mix với váy dáng suông để tạo ra tổng thể hài hòa cho bộ trang phục.

Empty

Áo khoác caramel có thể kết hợp với chân váy đen theo côn thức"ngắn bên ngoài, dài bên trong" đang được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại.

Empty

Chiếc áo khoác trắng, giày trắng cùng với chân váy đen, áo len đen và tất đen giúp bạn gái trông vừa thanh lịch, vừa hiện đại.

Empty

 Combo áo trench coat + chân váy dài tuy rất hút mắt, dễ diện, nhưng bạn vẫn cần lưu ý đến khoản tôn dáng. Và bật mí rằng, nếu sơ vin bộ đôi váy áo bên trong, mở khuy áo trench coat thì ngay cả khi đi giày bệt, chiều cao của bạn vẫn được cải thiện. Cách kết hợp này còn tăng vẻ sành điệu, phóng khoáng cho người mặc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link