7 ngày tới 26/2-3/3: 3 tuổi Tài Lộc hội tụ, Phú Quý bủa vây làm gì cũng thuận lợi, 1 tuổi giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tuần mới từ 26/2-3/3 những con giáp dưới đây giàu sang may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi hơn người.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới dự báo, người tuổi Thân trong tuần mới từ 26/2-3/3 dương lịch này sẽ được được cát tinh Thái Dương chiếu mệnh nên mọi thứ đều vô cùng thuận lợi.  Đặc biệt trên con đường tài lộc, công danh sự nghiệp ở thời điểm này vẫn tiến triển đúng dự tính. Tử vi cho biết những người tuổi Thân sẽ có những cơ hội để thể hiện tài năng, nâng cao vị thế của mình. Sự hăng say và tinh thần cầu tiến trong công việc tạo bước ngoặt thành công cho tuổi Thân. May mắn đang mỉm cười với bạn trong tuần này nên nắm bắt cơ hội trời cho này.

Tử vi cho biết do cát khí vượng giúp chuyện kiếm tiền cũng dễ dàng hơn trước, người buôn bán kinh doanh có lời mà người làm công ăn lương cũng có thêm thu nhập phụ bên ngoài trợ giúp cho kinh tế gia đình. Những người tuổi Thân càng nỗ lực càng tạo đà phát triển cho năm 2024 thêm phần rực rỡ

Chuyện tình cảm vẫn rất tốt đẹp. Người tuổi Thân nếu còn độc thân được dự báo dễ tìm được nửa kia cho mình vì khá tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ bạn bè. Các cặp đôi giữ được mối quan hệ bền chặt nhờ luôn có sự sẻ chia và thấu hiểu.

than

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới tuổi Mão, ngay từ đầu tuần cơ hội kiếm tiền đã tìm đến khi được cả Thiên Tài và Chính Tài che chở. Tử vi cho biết trong tuần mới từ 26/2-3/3 dương lịch tuổi Mão may mắn cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể tuổi Mão này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay. Nhưng khi đã có tiền, bạn cũng nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh sa đà vào chuyện mua sắm, đầu tư không đúng lúc.

Đặc biệt, trên con đường công việc duy trì được phong độ ổn định bởi bạn luôn cố gắng hết mình để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự, đạt được tiến độ như ban đầu. Tuần này, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm nhờ sao Tinh Tú chiếu mệnh. Thời điểm đầu năm mới lại có những cảm xúc lãng mạn giúp tinh thần của con giáp này trở nên vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều. Với người độc thân, đây sẽ là trải nghiệm tình cảm đầy mới mẻ và không kém phần thú vị của bạn trong khoảng thời gian tới.

mao1

Tuổi Ngọ

Tử vi cho biết những người tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn trong tuầ mới từ 26/2-3/3 dương những người tuổi Ngọ có thể đón tuần mới khá hanh thông và thuận lợi khi sao tốt xuất hiện. Mọi sự đều được như ý, công việc suôn sẻ lại an nhàn mà không cần quá vất vả.

Vận tài chính tuổi Ngọ tương đối rủng rỉnh. Bạn biết thế mạnh của mình là gì và giành ưu thế khi cạnh tranh nên thu về được khoản lợi nhuận khổng lồ. Có kinh tế rồi, bạn có thể làm mới bản thân sẽ khiến tâm trạng của mình tốt hơn.

Tuy nhiên có thể tuổi Ngọ sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong chuyện tình cảm. Các vợ chồng có thể xung khắc, mâu thuẫn vì nhiều chuyện lớn nhỏ trong cuộc sống. Thậm chí nhiều khi tranh cãi bị đẩy lên đến đỉnh điểm đến mức hai người đều cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn cần dành cho nhau sự lắng nghe và thấu hiểu nhiều hơn. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link