Từ Rằm tháng Giêng: 3 con giáp số hưởng lộc trời ban, làm “sương sương” tiền vẫn đầy túi cả năm Giáp Thìn

17:06, Thứ bảy 24/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng Giêng, những con giáp sau nhận được nhiều sự may mắn trong công việc nên dễ thăng hạng sự nghiệp.

Tuổi Mùi

Rất có thể, người tuổi Mùi sẽ gặp quý nhân trong thời gian tới. Dịp đầu năm, bạn dễ kiếm được những dự án mới, có thể khẳng định năng lực của mình ở nơi làm việc.

“Trúng mánh” lớn nên người tuổi Mùi hoàn toàn có thể nhận tin vui về tài chính. Bạn sẽ dư dả trong khoảng thời gian dài, thậm chí là cả năm Giáp Thìn nếu như biết biến cơ hội thành thành tựu.

44b4f125-fba6-4356-b55b-759625f0dce8

Từ Rằm tháng Giêng trở đi, tuổi này còn có sức khỏe tốt, các mối quan hệ đều bình ổn. Đây là 2 yếu tố giúp họ dễ phát triển sự nghiệp hơn, sớm kiếm tiền đầy két.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường có sự điềm tĩnh. Bởi vậy, mọi quyết định của họ đều xuất phát từ tính toán kỹ lưỡng chứ không phải bộc phát. Nhờ nét tính cách này, những người tuổi Hợi đều dễ thành công, “đánh chắc thắng chắc”.

ce55e9ed-eda8-46df-9fb6-a311aaed758a

Từ Rằm tháng Giêng, họ còn nhận được những sự may mắn trong công việc nên dễ thăng hạng sự nghiệp. Những người tuổi này có thể nhận được cơ hội mới, gặp con người mới hết lòng giúp sức, hỗ trợ họ. Bởi vậy, họ càng có tiềm năng đạt được những thành tựu to lớn.

Lời khuyên dành cho con giáp này trong năm mới chính là tiếp tục biến những dự định thành hiện thực. Bạn nên tự tin vào bản thân, biết tận dụng những nguồn lực khác để có thể bứt phá trong sự nghiệp.

Tuổi Mão

b1fc39d5-2536-49cf-a20a-70273f8f5831

Người tuổi Mão dễ gặp may mắn trong năm mới, nhất là từ Rằm tháng Giêng trở đi. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, họ nhận được những cơ hội mới trong công việc và có thể nhờ đó mà thành công. Khi đã “lao vào guồng quay” công việc, họ dễ nắm bắt được đường hướng mình nên đi và thăng hoa trong sự nghiệp.

Sau thời gian dài chăm chỉ và nghiêm túc với công việc mình theo đuổi, người cầm tinh con Mèo dễ được người xung quanh yêu mến. Họ được tôn trọng bởi tính cách hòa đồng, khéo léo, chân thành và làm việc chăm chỉ, nghiêm túc. Bởi vậy, những cơ hội tới với người tuổi Mão ngày càng nhiều cũng không phải không có lý do.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp