5 ngày cuối tháng 2 dương, 3 tuổi giàu sang tột đỉnh, tiền bạc chật ví

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối của tháng 2 dương lịch, vận trình của 3 con giáp này có sự thăng tiến thấy rõ, công việc suôn sẻ.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần mạnh mẽ, sống biết điều. Con giáp này luôn biết đặt ra mục tiêu phù hợp với từng giai đoạn phát triển nên gặt hái thành công lớn. Bản mệnh nhanh nhẹn, tỉnh táo, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ là người rõ ràng, cẩn trọng, có sự cân nhắc trước sau. Tuổi Dần là người nói được làm được, không ngại đối mặt với khó khăn.

tu-vi-cuoi-thang-2-01

Trong công việc, con giáp này luôn dành sự tập trung cao độ cho nhiệm vụ của mình và muốn hoàn thành nó trong thời gian ngắn nhất mà vẫn phải đảm bảo hiệu quả tốt. Trong tình yêu, tuổi Dần là người sâu sắc, biết nhượng bộ, biết kiềm chế cái tôi để dung hòa với đối phương.

Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 2 dương lịch, tuổi Dần gặp nhiều may mắn về chuyện tiền bạc, của cải. Người kinh doanh làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, lương bổng tăng lên.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, nhanh nhạy, hợp chuyện làm ăn kinh doanh. Bản mệnh có suy nghĩ thấu đáo về mọi việc và luôn có phương án xử lý phù hợp cho các tình huống xảy ra. Con giáp này là người tận tâm, tận tình. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác hết mình, không quản khó khăn, không mong báo đáp.

tu-vi-cuoi-thang-2-02

Bản mệnh có tính cách cẩn thận, làm đâu chắc đó, không vội vàng. Tuổi Thân là người có thực lực, biết nhìn xa trông rộng, luôn có tính toán các phương án để xử lý tình huống phát sinh. Nhờ vậy, con giáp này có thể tiến lên phía trước một cách thuận lợi.

Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 2, tuổi Thân gặp nhiều cơ hội trong công việc. Bản mệnh nhanh chóng vực dậy sau thời kỳ khó khăn, công việc diễn ra thuận lợi, kinh doanh phát đạt. Con giáp này bước vào thời kỳ đại vận rực rỡ, tiền kiếm được ngày một nhiều.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn có tính cách nhẹ nhàng, hòa đồng nên luôn được mọi người yêu mến. Trong công việc, con giáp này chăm chỉ, cần cù, luôn cố gắng hết sức vì nhiệm vụ chung, không thích đấu đá, không tranh giành hơn thua. Tuổi Hợi khá linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh.

tu-vi-cuoi-thang-2-03

Bản mệnh có thể đi lên từ hai bàn tay trắng, gây sự sự nghiệp vững chắc, của cải tích lũy tăng lên từng ngày. Theo thời gian, tuổi Hợi tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và hạn chế được các khuyết điểm của mình để có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 2 dương lịch, tuổi Hợi có tài lộc thăng tiến. Bản mệnh có nguồn thu dồi dào, từ công việc chính tới công việc tay trái. Không những thế, con đường tình duyên của tuổi Hợi cũng viên mãn, êm đẹp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn