7 ngày tới từ 22/1-29/1: 3 tuổi Thần Tài cho lộc chẳng cần bon chen tiền vẫn vào như nước, 1 tuổi Tết to

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết trong tuần mới từ 22/1-29/1 có những con giáp dưới đây mọi chuyện đều như ý.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất trời sinh thì tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Người tuổi Tuất sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì nên họ dễ dàng gặt hại được những thành tựu trong cuộc sống.

Tử vi trong 7 ngày tới, người tuổi Tuất chính là con giáp mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn. Nhờ đó mà mọi việc trở nên viên mãn thành công hơn mong đợi.

Trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín. Tử vi cho biết trong tuần tới, người tuổi Tuất chỉ cần thận trọng với mọi việc thì nhất định mọi thứ sẽ hanh thông như ý.

cho

Tuổi Thân

Tử vi cho biết trong thời gian 7 ngày tới từ 22/1-29/1 những người tuổi Thân là con giáp ma mắn cầu gì được nấy. Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân là con giáp số vận long đong nhưng luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi Thân là con giáp thông minh bát dám làm dám chịu

Tử vi trong vòng 7 ngày tới, tài lộc của con giáp tuổi Thân chính là con giáp có sức khỏe tốt và mọi việc đều thuận lợi như ý muốn. Người tuổi Thân nhờ những vất vả trước đó nên đây chính là cơ hội cho họ gặt hái được nhiều thành tựu.

Những người tuổi Thân nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể. Con giáp này cũng sẽ quyết đoán hơn khi các cơ hội công việc đến với mình. 

than

Tuổi Ngọ

Trong số các con giáp người tuổi Ngọ có tính thích đi lại bay nhảy và đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Trong cuộc sống thì người tuổi Ngọ cũng là con giáp cầu tiến luôn nỗ lực vươn lên trong công việc. Tử vi cho biết trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Ngọ sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link