Tử vi tuần mới từ 19/4-25/4/2021 của 12 con giáp: Sửu có một tuần may mắn, Tuất chú ý sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem dự báo tử vi tuần mới từ 19/4-25/4/2021 của 12 con giáp:

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuần mới nói rằng tuổi Tý sẽ có một ngày khởi đầu tuần mới với chút ít rắc rối do phải chịu tác động của Tỷ Kiên. Tuy nhiên, nếu vượt qua được những điều này thì thời điểm sau đó chính là lúc bạn phát huy điểm mạnh của mình. Chính Ấn và Chính Quan chiếu mệnh chứng tỏ bạn sẽ được cất nhắc.

Vấn đề tài chính của người tuổi Tý cũng khá tốt, đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần. Chính Tài và Thiên Tài phù trợ sẽ giúp con giáp này nhận được khoản thu nhập chính đáng tương xứng với công sức bạn đã bỏ ra. 

Về đường tình duyên của người tuổi Tý trong tuần này sẽ gặp phải nhiều điều không như ý muốn. 

Tử vi tuổi Sửu

suutuat

Tuổi Sửu nên tránh va chạm với những người có chức có quyền, nếu không, dưới sức ảnh hưởng của Thiên Quan và Thương Quan, bạn rất dễ sẽ vướng phải rắc rối. Hãy nhìn nhận lại quan điểm của bản thân trước khi nêu ý kiến, có thể chính bạn mới là người đang mắc sai lầm hoặc quá cố chấp trên một vấn đề nào đó.

Tuy nhiên, trong tuần này may mắn lại đến với người làm đầu tư, kinh doanh. Người tuổi Sửu sẽ có cơ hội bứt phá vào thời điểm này. Chính Tài, Thiên Tài và Thực Thần cho thấy bạn có thể tìm được cơ hội để khẳng định bản thân vào giữa tuần.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu có nhiều điểm sáng vào thời điểm đầu tuần và giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để làm quen với những đối tượng triển vọng. Hãy mở lòng mình hơn để đôi bên có thể tìm hiểu kỹ hơn về nhau, từ đó đưa ra những quyết định chính xác.

Ngũ Quỷ chiếu mệnh cũng cảnh báo con giáp này hãy cẩn thận với những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của bạn, khiến công việc gặp nhiều rắc rối. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng tuần dự báo tuổi Dần sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn do có Tỷ Kiên và Kiếp Tài tác oai tác quái. Con giáp này có thể vướng phải rắc rối do đồng nghiệp hoặc bạn bè gây ra. Hãy bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất chứ không nên nóng nảy, phản kháng quá mạnh mẽ hoặc theo cách tiêu cực, gây ấn tượng xấu cho người khác.

Nếu không ngừng cố gắng thì thời điểm cuối tuần chính là lúc bạn lấy lại được lòng tin của mọi người. Chính Ấn và Chính Quan cho thấy cấp trên sẽ có cái nhìn đúng đắn về bạn, bạn sẽ không rơi vào cảnh bị kẻ xấu hãm hại.

Về đường tình duyên, người đã lập gia đình có thể phải đối diện với rắc rối.

Tử vi tuổi Mão

Tuần này Thực Thần chiếu mệnh, thời điểm đầu tuần là thời điểm người tuổi Mão có vận may về tài lộc, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được những công việc hoặc hợp đồng béo bở, giúp phần cải thiện kinh tế trong thời buổi khó khăn này.

Tử vi 12 con giáp cho rằng, với những người làm công ăn lương, bạn cần chú ý hơn trong cách cư xử, không nên chủ động gây hấn với đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh. Nếu có quan điểm bất đồng, đôi bên phải giải quyết một cách thiện chí chứ không nên tranh cãi căng thẳng.

Tử vi tuổi Thìn

Đầu tuần là thời điểm nhiều khó khăn đối với người tuổi Thìn làm công ăn lương. Thương Quan và Tỷ Kiên cho thấy bạn dễ làm mất lòng người khác, vì vậy mà bạn phải chú ý hơn trong cách cư xử. Tuy nhiên, nếu không ngừng cố gắng khẳng định bản thân thì từ giữa tuần trở đi, mọi người sẽ nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ và tôn trọng hơn.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá trầm lắng trong suốt tuần này. Người làm ăn kinh doanh chớ nên vội vàng, vì cơ hội đầu tư dù có xuất hiện cũng rất mong manh. Bạn nên chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn chứ đừng nên “nhắm mắt đưa chân”.

Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị có một tuần sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Trừ khoảng thời gian đầu tuần gặp phải một vài rắc rối ra thì sau đó, bạn gặp nhiều cơ hội để thể hiện bản thân. Thiên Ấn và Chính Ấn cho thấy chỉ cần cố gắng hết mình thì tài năng của bạn sẽ được công nhận.

Phương diện làm ăn của bản mệnh có điểm sáng, nhưng chủ yếu là vào cuối tuần, vì vậy bạn cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Còn khoảng thời gian đầu tuần là lúc bạn chuẩn bị tài lực và vật lực, để khi cơ hội xuất hiện thì bạn không rơi vào cảnh bất ngờ, bỏ lỡ. Chuyện tình cảm của bản mệnh khá trầm lắng vào thời điểm đầu tuần. Nếu còn độc thân, bạn có vẻ khép kín và không chủ động tiếp cận với ai. Bạn cảm thấy mình có thể sống một cách độc lập mà không cần đến sự quan tâm của bất cứ người nào.

Tử vi tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ phát triển tương đối ổn định. Chính Ấn và Thiên Ấn là dấu hiệu bạn sẽ được cấp trên cất nhắc nếu thể hiện được điểm mạnh riêng có của bản thân. Song dù có thành công thế nào, bạn cũng chớ nên lơ là hoặc kiêu ngạo, tạo cơ hội cho kẻ tiểu nhân tìm cách hạ bệ mình.

Người làm ăn buôn bán chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần. Một số người tạo được quan hệ với khách hàng, đối tác triển vọng nên cơ hội kinh doanh mới sẽ được mở ra. Hãy tiếp tục cố gắng, đích đến bạn đặt ra sẽ không còn ở xa nữa đâu. Bạn sẽ trở thành con giáp giàu có.

Tử vi tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi có thăng và cũng có trầm trong tuần này, vì thế bạn phải hết sức chú ý đến thái độ của bản thân khi đối diện với vấn đề. Thái độ tốt có thể giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, trong khi thái độ không tốt thì sẽ gây phản cảm cho người khác, thậm chí tạo cơ hội cho kẻ xấu hãm hại mình. Sao Thiên Đức phù trợ là dấu hiệu chứng tỏ chỉ cần bạn cố gắng hết sức thì khó khăn thậm chí sẽ trở thành cơ hội để bạn khẳng định bản thân.

Tử vi Tuổi Thân

Tuần này khuyên tuổi Thân nên cẩn thận khi đặt lòng tin vào người khác. Một số đối tượng có thể không thành thật hoặc không giữ đúng lời hứa của họ. Song, đây vẫn chưa phải là thời điểm bạn vội vàng chất vấn đối phương.

Ảnh hưởng của Đại hao không nhỏ nên dù tiền kiếm được đấy nhưng tiêu cũng không ít. Nhất là những ai mới thực hiện kế hoạch tiết kiệm thì lúc này mọi thứ đã đi chệch hướng hoàn toàn so với bạn nghĩ.

Tử vi Tuổi Dậu

Ảnh hưởng của Tiểu Hao nên có nhiều khoản chi lặt vặt như mua giấy, báo, sách vở, quần áo,... tưởng rằng không ảnh hưởng lắm nhưng cuối ngày bạn tổn kết thấy cũng đã tốn một khoản kha khá. Do đó, chớ nên chủ quan ở những khoản tiền tưởng nhỏ, tránh mua đồ hạ giá vì cho rằng chúng rẻ bạn nhé.

Tử vi Tuổi Tuất

Tình hình công việc của con giáp tuổi Tuất không có nhiều biến động trong tuần này, vì thế bản mệnh không phải nghĩ ngợi quá nhiều lại có nhiều thời gian để phát triển bản thân, học hỏi thêm từ mọi người.

Ngũ Quỷ Hung tinh khiến sức khỏe của bản mệnh có phần bị giảm sút, nhất là những ai đang bị ốm, vẫn chưa có dấu hiệu hồi sức. Một phần lý do có thể là vì bạn bi quan, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe tinh thần, bạn phải học cách buông bỏ những áp lực do bạn tự tạo ra trong thời gian qua đi nhé.

Tử vi Tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi xử lý được nhiều vấn đề còn tồn lại từ tuần trước. Nhìn chung, cách làm việc của bạn nhanh gọn và được đánh giá cao từ đồng nghiệp cho tới cấp trên.

Thái Âm Cát tinh càng tốt cho mệnh chủ là nữ giới, nhất là phương diện nhân duyên, có người gặp được người yêu chiều, yêu thương hết mực. Dường như mọi khó khăn trong cuộc sống người ấy đều chấp nhận để bạn được vui và yên ổn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link