Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của 12 con giáp: Dần có quý nhân phù trợ, Thìn tài lộc thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem dự báo tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của 12 con giáp có gì cần lưu ý nhé!

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 3 ngày 20/4/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Tý diễn ra khá suôn sẻ, bạn có thể nhận được tin tốt vào cuối ngày như tăng lương hoặc khen thưởng.

Tình hình tài chính ổn định, Tý có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những thứ bạn thích nhưng bạn cũng nên chú ý tới vấn đề tiết kiệm.

Về tình cảm, Tý nên quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình như bạn bè, người thân nhiều hơn. Bạn hãy nhớ rằng tình cảm gia đình vô cùng thiêng liêng và quan trọng và cần được vun đắp mỗi ngày.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, vận trình công việc của Sửu rất thuận lợi, kết quả này không tự nhiên có mà là nhờ vào sự siêng năng, chăm chỉ, cố gắng hết sức mình và tinh thần trách nhiệm của bạn.

Tình hình tài chính ổn định, Sửu có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng.

Về tình cảm, các cặp đôi có nhiều khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau, người độc thân nên mở rộng các mối quan hệ ngoại giao để tăng vận đào hoa.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của Tuổi Dần

danthin

Công việc của Dần diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ được cấp trên khen thưởng và đánh giá cao khả năng làm việc của mình.

Về tài chính, Dần nên cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc, đừng rót vốn đầu tư bốc đồng kẻo mất cả chì lẫn chài.

Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi nhưng may mắn nhờ quý nhân trợ mệnh nên những mâu thuẫn này sẽ nhanh chóng được hóa giải.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của Tuổi Mão

Theo tử vi hàng ngày, một vài người ở nơi làm việc có thể ganh ghét, nói xấu bạn với cấp trên, Mão nên bình tĩnh giải quyết công việc và chứng minh cho người khác thấy bạn hoàn toàn không phải như vậy.

Về tài chính, Mão có điềm báo mất tiền, bạn nên cẩn thận hơn với các vấn đề liên quan tới tiền bạc kẻo mất tiền lúc nào không hay.

Về tình cảm, Mão sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều người và mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội, tăng vận đào hoa của bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Thìn

Tinh thần phấn chấn, người tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận buồm xuôi gió. Những vấn đề khúc mắc trước đây cuối cùng đã giải quyết xong, con giáp được minh oan, đường đường chính chính đón nhận lấy thành quả do chính mình làm ra. Nhiều đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Với đà hiện tại, con giáp sẽ nhanh chóng chạm đến những vinh quang hiếm có.

Sự nghiệp thuận lợi kéo theo tài lộc thăng hoa. Con giáp kiếm tiền dễ hơn bao giờ hết. Dự đoán, tài lộc mà Thìn có được trong thời gian tới đủ cho bản mệnh sống phủ phê. Con giáp hoàn toàn có thể tự thưởng cho mình những món đồ giá trị như một phần quà cho sự cố gắng.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Tỵ

Tử vi con giáp cho thấy người tuổi Tỵ gặp nhiều điềm gở trong thứ Ba. Mọi chuyện dù cho đã được sắp xếp theo kế hoạch nhưng vẫn đi chệch hướng khiến tuổi Tỵ cảm thấy buồn bực, chán nản. Ngoài ra, sự thiếu tập trung trong công việc cũng dẫn đến nhiều sai sót, con giáp dần đánh mất lòng tin của cấp trên. Tỵ cần chấn chỉnh lại tinh thần ngay từ bây giờ trước khi tình hình không thể cứu vãn.

Ngoài ra, vận trình tài chính của người tuổi Tỵ cũng không mấy khả quan. Vì đã có quá nhiều thứ phải chi tiêu trước đó mà con giáp lâm vào cảnh thiếu trước, hụt sau. Ngoài ra, những lĩnh vực mà bạn rót vốn vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc làm bạn lúc nào cũng lo lắng, căng thẳng. Con giáp cần cố gắng tìm sự cân bằng trong cuộc sống đê tránh ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Ngọ

Thứ Ba không phải là ngày tốt để tuổi Ngọ phát triển những mối quan hệ ngoài xã hội. Sự thành công trước đó của con giáp dễ khiến tiểu nhân ghen ghét, bày mưu phá hoại. Bản mệnh nên thật cẩn thận, đừng nên đặt niềm tin quá nhiều vào bất cứ người nào bởi bạn không biết ai mới thật sự là kẻ hai mặt, đâm sau lưng. Giữ thái độ ôn hòa và tự đưa ra những quyết định cốt yếu của bản thân sẽ giúp con giáp yên ổn trước sự soi mói của người xấu.

Bên cạnh đó, người tuổi Ngọ cũng nên chú ý đến vấn đến tiền bạc. Bản mệnh cần hạn chế cho vay hay thay người khác đứng ra vay mượn vì khả năng cao không đòi lại được mà còn mất đi mối thâm tình vốn có. Đang lúc không được may mắn, con giáp làm gì cũng nên cân nhắc kỹ.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Mùi

Nhiều dấu hiệu cho thấy sự nghiệp của người tuổi Mùi vào thứ Ba có ánh hào quang rực rỡ. Con giáp có được công danh phát triển, đạt được những thành tựu nhất định, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc nghiên cứu. Với bộ óc thông minh, lanh lợi, hầu như những gì tuổi Mùi thực hiện đều thành công. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của nhiều người trong ngành.

Trong giai đoạn này, mối quan hệ giữa cặp đôi tuổi Mùi vô cùng hài hòa và tốt đẹp. Với những ai đã có gia đình, các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Bản mệnh được coi là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các thành viên. Người độc thân không có quá nhiều thay đổi trong thứ Ba này.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân sẽ được quý nhân Tam Hội nâng đỡ nên có thu nhập dồi dào, tài lộc dư dôi. Con giáp này có nhiều kế hoạch muốn thực hiện và hôm nay là thời điểm tốt để tiến hành, chuyện kinh doanh tiến triển thuận lợi, đồng nghĩa với lợi nhuận tăng lên gấp bội.

Thực Thần nâng đỡ, những người tuổi Thân làm nghề tự do sẽ nhận được một khoản lời lãi lớn ngay trong ngày hôm nay. Có thể những mối đầu tư trước đó của bạn đã đến thời điểm thu hoạch. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà khích lệ.

Thổ sinh Kim, người tuổi Thân rất hòa hợp với nửa kia của mình. Cho dù gặp phải chuyện gì đi nữa, bạn cũng sẽ tâm sự và thảo luận nghiêm túc cùng với người ấy để đưa ra những quyết định thống nhất.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Dậu

Hôm nay do Tuất Dậu Tương Hại, người tuổi Dậu sẽ phải trải qua một ngày bộn bề mối lo toan. Trong công việc, con giáp này cần nghiêm túc và chăm chỉ, tránh tạo ra sơ hở để kẻ tiểu nhân lợi dụng và hãm hại. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến bạn trả giá.

Thương Quan tác động, con giáp này không nên làm ăn hoặc đưa ra những quyết định đầu tư quan trọng trong ngày hôm nay, nếu không bạn rất dễ rơi vào tình trạng thất thoát tài sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp phải những đối tác không đáng tin cậy.

Bù lại, có ngũ hành tương sinh, bản mệnh may mắn được người nhà luôn ủng hộ cho mọi quyết định của mình. Hãy tâm sự những chuyện khiến mình khó chịu với người nhà, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều và nhận được lời khuyên hữu ích.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tỷ Kiên chiếu mệnh giúp tuổi Tuất thêm vững vàng và kiên quyết theo đuổi mục tiêu mình đã đề ra. Những khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh sờn lòng mà ngược lại, bạn càng thêm quyết tâm phấn đấu, vượt qua khó khăn trở ngại để giành lấy thành công ở phía trước.

Tinh thần làm việc hứng khởi là một trong những bí quyết để người tuổi Tuất chiến thắng được những khó khăn trong công việc. Bạn hiểu rằng, luôn tạo cảm hứng và làm mới bản thân, đúc rút kinh nghiệm từ người đi trước và những thất bại đã qua luôn là cách giải quyết khủng hoảng tốt nhất.

Thổ khí vượng là dấu hiệu cho thấy bản mệnh cần phải quan tâm đến bản thân mình hơn bởi sức khỏe của bạn đang có vấn đề. Ăn uống kém ngon miệng, ngủ không ngon giấc khiến bản mệnh sinh mệt mỏi, sức đề kháng suy yếu.

Tử vi thứ Ba ngày 20/4/2021 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thiên Tài xuất hiện là dấu hiệu may mắn trên con đường tài lộc của người tuổi Hợi. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt quãng thời gian vừa qua, bạn xứng đáng được nhận một phần thưởng xứng đáng. Hãy coi đó là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Người tuổi Hợi làm kinh doanh cũng có một ngày khá bận rộn khi mà đơn hàng về tới tấp. Con giáp này có nhiều kế hoạch muốn triển khai trong thời gian tới, và thành công ngày hôm nay củng cố thêm quyết tâm cho dự định đó có thể trở thành sự thực.

Tuy nhiên Thổ Thủy xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy nửa kia không hiểu được ý muốn của mình. Nếu có bất mãn trong lòng thì bạn nên nói ra để đôi bên cùng giải quyết.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link