Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không đánh đổi vì yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ thông minh dù yêu nhiều đến mấy, họ cũng tuyệt đối không đánh đổi những điều này.

Sự kiêu hãnh của người phụ nữ

Một vài người nghĩ rằng, để giữ chân tình yêu, họ phải đánh đổi bằng lòng kiêu hãnh. Nhưng thực tế thì khi phụ nữ không còn sự tự tin, tự hào, một chút kiêu kỳ về bản thân, họ lại dễ khiến đàn ông thấy nhàm chán. Nàng hãy luôn nhớ rằng, trong mọi mối quan hệ, nàng cần bảo toàn vẹn nguyên các giá trị của bản thân.

Giấc mơ và mục tiêu của bạn

Ai cũng chỉ sống một lần trong đời, vì thế, hãy theo đuổi những ước mơ và mục tiêu của bạn. Nếu những giấc mơ của bạn bị người ấy bỏ qua, coi nhẹ thì rốt cuộc tình yêu có ý nghĩa gì với cả hai bên?

Lý tưởng nhất trong một mối quan hệ là cả hai cùng tạo điều kiện, tương trợ nhau cùng phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không có gì nuối tiếc khi lui về làm hậu phương cho người ấy, cũng như thấy vui khi làm “bóng hồng” đứng đằng sau thành công của người đàn ông, thì đó cũng là một lựa chọn đáng tôn trọng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

“Thế giới riêng”

Với nhiều người, không gian cá nhân là nơi riêng tư mà không ai có quyền xâm phạm. Song với một số cô gái, họ lại sẵn sàng hy sinh điều này vì người yêu. Đó thực sự là sự hy sinh không xứng đáng. Có những khoảng riêng tư mà mỗi người đều có trong cuộc sống của mình, điều quan trọng là bạn phải duy trì những khoảng trời riêng đó ngay cả khi bạn đang yêu. Điều đó không có nghĩa là bạn lừa dối người yêu, không thật lòng với anh ấy.

Ngoài những lúc hẹn hò với người yêu, hãy dành những khoảng thời gian riêng trong không gian cá nhân của mình, làm những việc chỉ mình mình thích. Không ai được xâm lấn vào “thế giới riêng” của bạn, và bạn cũng không cần phải từ bỏ những mật khẩu riêng, bí mật riêng đó vì tình yêu. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong việc bảo vệ con người cá nhân và duy trì sự thú vị cho tình yêu của bạn.

Sự độc lập, bao gồm cả tài chính và sự quyết đoán

Đàn ông thích được chở che cho phụ nữ, nhưng phái đẹp không nhất thiết phải biến mình thành cây “tầm gửi” vào phái mạnh. Lời khuyên dành cho mọi phụ nữ là hãy trao đi trái tim, nhưng giữ lại cho mình lý trí. Dù thế nào, bạn cũng nên có một công việc để làm và quyền quyết định trong những tình huống nhất định. Nếu không, tiếng nói của bạn sẽ không còn một chút trọng lượng nào trước đối phương.

Giá trị bản thân

Đây có lẽ là điều quan trọng nhất mà một người con gái nên gìn giữ. Khi yêu nhau, sẽ không tránh khỏi việc các chàng trai đòi hỏi quan hệ tình dục trước hôn nhân. Anh ấy nói rằng sẽ cưới và sẵn sàng nuôi bạn kể cả khi bạn không có việc làm sau đó? Đừng vội tin những lời mật ngọt ấy nếu bạn nghĩ mình cần một công việc ổn định trước hôn nhân.

Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
Mẹ chồng ép tôi bỏ thai vì sinh con tuổi xấu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi năm nay 25 tuổi, vừa kết hôn được nửa năm. Chồng tôi làm cùng cơ quan. Chúng tôi yêu nhau hơn 2 năm mới tiến đến hôn nhân.
Phụ nữ sinh tháng nào có phong cách quý phái trời cho
Phụ nữ sinh tháng nào có phong cách quý phái trời cho
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô gái sinh ra thuộc cung Hoàng đạo này được trời phú cho dáng vẻ yêu kiều, quý phái. Ở họ toát lên sự kiêu kỳ, sang trọng.
Bí mật tạo nên sức hút mãnh liệt của
Bí mật tạo nên sức hút mãnh liệt của "máy bay bà già"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ hơn tuổi hay còn gọi là "máy bay bà già" luôn có sức hút mãnh liệt với đàn ông. Vì sao thế? Dưới đây là một số lý do.
Hối hận vô cùng vì trót tin và lấy gái
Hối hận vô cùng vì trót tin và lấy gái "hư" về làm vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cưới nhau vài tháng, vợ tôi lại “ngựa quen đường cũ”, hóa ra hồi yêu nhau cô ấy thay đổi chỉ là để chiếm được lòng tin của tôi mà thôi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link