7 thói quen cực xấu tuyệt đối tránh ngày đầu năm, để cả năm may mắn, tài lộc đầy nhà

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 thói quen nhất định phải bỏ ngay nếu không cả năm sẽ mất hết may mắn.

Mang vẻ mặt chán nản, thất vọng

Người mang vẻ mặt chán nản, u sầu sẽ khiến người khác thấy rằng người ấy không còn sức sống nữa. Người mà khiến người khác cảm thấy không còn có sức sống thì quý nhân làm sao có thể đến trợ giúp được đây? Cho dù người ấy có một chút vận khí tốt đi nữa thì cũng chỉ là thoáng qua.

Chau mày nhăn mặt

Người mà lúc nào cũng chau mày nhăn mặt thì không thể nào vui vẻ, sung sướng được. Cả nam nhân và nữ nhân có thói quen chau mày nhăn mặt sẽ khiến người tiếp xúc có cảm giác người này khó có thể giao dịch, thương lượng trong làm việc, nên không muốn hợp tác.

Chóp chép miệng

Khá nhiều người có thói quen chóp chép như đang nhai gì đó trong miệng. Họ làm điều này khi cảm thấy lo lắng, bất an hoặc nghi ngờ về suy nghĩ của người khác. Đây cũng là một thói quen gây ảnh hưởng đến may mắn của bạn.

thoi-quen

Than thở, phàn nàn

Người suốt ngày than thở, không biết kiềm chế tình cảm bản thân thì sẽ không làm gì được. Kỳ thực, than thở sẽ đưa tới những điều không hay, giống như gặp phải con quỷ mà nó quấn quýt mãi không chịu buông. Ai gặp phải người hay than thở đều sẽ muốn rời xa, người có vận khí tốt cũng sẽ rời xa càng ngày càng nhiều.

Thường xuyên chớp mắt

Cuộc sống của những người có thói quen này thường không khá giả. Người ta cho rằng, những người hay chớp mắt khi gặp gỡ và làm thân với người khác đa phần vì vật chất hơn tình cảm.

Nói lời không hay

Những người nói lời không hay rất dễ vướng vào khẩu nghiệp, hoặc những lời xấu xí đó sẽ vận vào thân. Khi gặp một vấn đề, cần phải lạc quan mà đối mặt. Khi chúng ta thay đổi tâm thái, thì trường khí của cả thân thể cũng sẽ chuyển biến, tự thân sẽ vui vẻ, tình hình sẽ sáng sủa hơn, vận may sẽ tự tìm đến. Lúc ấy, những thứ làm vận mệnh xấu sẽ thực sự sợ hãi trường khí tốt ấy mà tự rời xa.

Thường nhón chân khi đi bộ

Khi đi bộ, bạn nên để cả bàn chân chạm đất. Theo nghiên cứu, người thích nhón chân khi đi bộ thường khó tính và sức khỏe không được tốt. Họ khó thành công và gặp nhiều rắc rối trong công việc. Tuổi thọ của những người này thường không cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link