7 tips trang điểm hack tuổi thần kỳ cho chị em U30, mọi cô gái đều phải nằm lòng để tự tin hơn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 7 mẹo trang điểm giúp gương mặt trẻ ra chục tuổi, đây là bí quyết mà mọi cô gái đều phải nằm lòng để tự tin với chính mình.

1. Kem lót có độ bắt sáng

Nhiều người thường ưa chuộng kem lót có độ che phủ giúp lớp nền hoàn hảo hơn. Điều này khiến lớp trang điểm kém tự nhiên, gương mặt trở nên cứng nhắc. Để thay thế, bạn có thể sử dụng sản phẩm vừa có tác dụng là lớp lót nền, vừa có khả năng bắt sáng. Loại kem lót trên mang đến hiệu ứng căng bóng, giúp da trông tươi trẻ.

kem-lot-co-nhieu-cong-dung-tuyet-voi-doi-voi-da-khi-trang-diem

2. Lớp nền trong trẻo, sương sương

Kiểu đánh nền dày cộm chỉ càng nhấn thêm vào các nếp nhăn, khiến bạn trông già hơn. Điều này còn làm mất đi độ căng mướt tươi trẻ của làn da. 

Để diện mạo trẻ trung tự nhiên, bí quyết trang điểm dành cho bạn chính là lớp nền mỏng nhẹ như sương. Nên chọn những sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ mang đến lớp nền mịn mướt như kiểu trang điểm Hàn Quốc. 

3. Kẻ lông mày ngang đơn giản, nhẹ nhàng

Cặp lông mày thật cong, thật sắc nét mang đến sự cá tính cho các cô nàng phương Tây. Còn tại Hàn phong cách trang điểm nhẹ nhàng luôn chú trọng đến cách vẽ lông mày ngang. Đó là vì đa số các bạn gái tại Hàn ưa chuộng vẻ đẹp trẻ trung và tự nhiên.

huong-dan-ke-chan-may-ngang-dep-tu-nhien

Để sở hữu được cặp lông mày ngang ưng ý bạn có thể dùng bột tán lông mày cùng loại cọ trang điểm phù hợp. Hãy lưu ý chọn màu nâu sáng hơn màu tóc của bạn một chút, và tạo dáng thật tự nhiên. Dáng chân mày này sẽ mang lại cho nàng cái hình trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

4. Kẻ mắt màu nâu

Nếu như eyeliner ghi điểm bởi độ sắc nét và quyến rũ thì màu kẻ mắt nâu sẽ giúp bạn trông trẻ trung và dịu dàng hơn hẳn. Tông màu nâu không đậm bằng màu đen, nhưng đôi mắt vẫn trông cuốn hút vô cùng hòa nhã.

5. Phấn mắt dạng nhũ lấp lánh

Bí quyết trang điểm là dùng phấn highlighter tán nhẹ lên khóe mắt và phần dưới xương lông mày. Hãy chọn các tông màu tươi tắn như hồng đào, cam đào hoặc nhũ bạc. Đối với phụ nữ trên 30 tuổi, dùng kem lót dạng lỏng và phấn bột phủ lên phần mí mắt để lớp trang điểm lâu phai hơn. 

nhu-mat-2-bici-cosmetics_298966e690c342fab690059b28392a40

6. Đánh má hồng theo chiều ngang

Các cô nàng Hàn Quốc thường sẽ đánh má hồng theo chiều ngang, tập trung từ phần má dưới mắt và tán ra ngoài mang tai. Điểm cộng của kỹ thuật này là giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả, khiến bạn trông trẻ trung, tươi mới, rạng rỡ. 

Má hồng dạng kem/ nước sẽ là trợ lý đắc lực cho kiểu trang điểm tự nhiên "hack tuổi" vì độ mỏng nhẹ và căng mọng. Màu phấn hồng này tự nhiên và bền hơn.

7. Son môi hồng tự nhiên

Muốn bước cuối cùng trong trang điểm giúp “hack tuổi” và trẻ ra cả chục tuổi nên lựa chọn đánh son hồng nhẹ nhàng, son long môi viền nhạt, bên trong đậm để tạo cho gương mặt trở nên hài hoà.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link