Những nàng Hậu Việt được khen hết lời khi tự trang điểm, chuyên nghiệp chẳng kém chuyên gia

( PHUNUTODAY ) - Trong những tình huống không có thợ trang điểm chuyên nghiệp, dàn hậu vẫn nhận nhiều lời khen "có cánh" cho khả năng "tự họa".

Vốn sở hữu đường nét gương mặt hài hòa, dàn hậu Việt mỗi khi xuất hiện đều khiến người hâm mộ không thể rời mắt, một phần nhờ công của các thợ trang điểm. Tuy nhiên, trong những tình huống không có thợ trang điểm chuyên nghiệp, dàn hậu vẫn nhận nhiều lời khen "có cánh" cho khả năng "tự họa". 

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên mỗi khi dự sự kiện nước ngoài hay trong nước cũng đều chiếm trọn spotlight. Cô chuộng phong cách trang điểm tông Tây với điểm nhấn ở phần mắt.Tại chung kết Miss Grand Spain 2022 mới đây, nàng hậu sinh năm 1998 không làm công chúng thất vọng khi nổi bật lấn lướt tân Hoa hậu. Điều bất ngờ hơn hẳn là chính cô đã tự tay trang điểm. "Nhìn lại layout tối qua tại Miss Grand Spain 2022 thấy tay nghề tự make up của Tiên vẫn ok phải không cả nhà", mỹ nhân viết trên trang cá nhân. 

Empty

Cận cảnh diện mạo "cực phẩm" của mỹ nhân gốc Sài thành khi dự sự kiện quốc tế. 

Empty

Người đẹp được khen ngợi về khả năng make up của mình. 

Empty

Với lớp trang điểm sắc sảo, diện mạo của nàng hậu càng thêm xuất sắc khi đọ sắc tân Hoa hậu. 

Thời điểm dự thi Miss World 2021 tại Puerto Rico, Đỗ Thị Hà gần như tự tay trang điểm mỗi ngày khi tham gia các hoạt động tại cuộc thi. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận "mưa" lời khen cho tay nghề chuyên nghiệp.

Empty

Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước khi lên đường "chinh chiến" nơi xứ người được đào tạo về kỹ năng make up. 

Empty

Cô luôn mang đến hình ảnh tươi vui, tràn đầy năng lượng.

Empty

Trước bình luận “Sao em trang điểm xấu vậy em?”, cô từng gây chú ý khi thẳng thắn: “Bởi vì em không phải là make up artist (chuyên gia trang điểm), em chỉ là Hoa hậu thôi!”. 

H'Hen Niê cũng gây ấn tượng bởi những lần tự trang điểm, ngay cả khi dự sự kiện. Nếu những lần đầu tiên thử sức, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được fan góp ý về phần lông mày, kẻ mắt, thì sau đó, người đẹp sinh năm 1992 đã tự tin khoe gương mặt "cực phẩm".

Empty

H'Hen Niê trong những lần đầu tự trang điểm bị nhận xét chưa nổi bật. 

Empty

Top 5 Miss Universe 2018 những lần sau đã tiến bộ rõ rệt. 

Empty

Diện mạo sắc sảo của nàng hậu khi được chuyên gia hỗ trợ. 

Thuở thi Miss Universe 2020, Khánh Vân cũng tự trang điểm cho mình. Thời điểm này, người đẹp gần như chỉ  make up đúng một kiểu tông Tây là mắt đậm, kẻ eyeliner và gắn mi dày.

Empty

 Mỹ nhân sinh năm 1995 "trung thành" với lối trang điểm đậm chất Mỹ Latinh.

Empty

Trên sân khấu Miss Universe 2020, người đẹp càng thêm sắc sảo khi diện váy dạ hội.

Empty

Xuống phố hậu cuộc thi, Khánh Vân vẫn lăng xê phong cách này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link