Đâu chỉ giật spotligh tại đám cưới Ngô Thanh Vân, Nam Trung đã nhiều lần mặc váy gây ấn tượng

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải là lần đầu tiên vị chuyên gia trang điểm nổi tiếng có sự kết hợp thời trang nửa quần nửa váy như thế này.

Đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần vừa chính thức diễn ra vào hôm qua (ngày 8/5). Ngoài cô dâu chú rể thì dân tình cũng dành sự chú ý cho màn lên đồ phù dâu danh dự vô cùng ấn tượng của Nam Trung.

Cụ thể, Nam Trung đồng hành cùng cô dâu trong việc chọn váy cưới đến đảm nhận vị trí phù dâu danh dự. Đứng trên sân khấu, Nam Trung diện đúng dresscode trắng và be. Tuy nhiên, sự kết hợp trang phục "trên chú rể dưới cô dâu" khiến anh chiếm trọn spotlight của nhân vật chính. 

Empty

Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi hạnh phúc trong ngày cưới. 

Empty

Chuyên gia trang điểm Nam Trung dù đứng nép một góc trên sân khấu vẫn được nhận xét chiếm spotlight.

Empty

Đôi tân lang tân nương đành ngậm ngùi cho người bạn tỏa sáng "ké". 

Ngay sau khi những hình ảnh trong đám cưới của Ngô Thanh Vân được lan truyền trên mạng xã hội, netizen đã ngay lập tức "va" sự chú ý vào Nam Trung.  Sự xuất hiện trong hình ảnh ấn tượng này của Nam Trung vốn không gây nhiều bất ngờ. Bởi trước đó,  tại các cuộc thi về người mẫu, nam make up artist cũng không ít lần diện phong cách nửa váy nửa quần như thế này. 

thien-duong-thoi-trang-nua-vay-nua-quan-cua-nam-trung-fb612f52

Nam Trung từng gây chú ý khi diện "cây" đỏ được phối với váy.

thien-duong-thoi-trang-nua-vay-nua-quan-cua-nam-trung-d7c8166b

Chân váy đen xếp ly được cho là item yêu thích của anh khi ngồi ghế giám khảo Vietnam's Next Top Model. 

Empty

Anh cũng không ngại diện váy khoe chân khi lên sóng truyền hình. 

Ngoài Nam Trung, showbiz Việt từ trước đến nay cũng chứng kiến nhiều màn thả dáng trong set đồ vừa váy vừa quần. Gu ăn mặc này từng được lòng Nathan Lee, ST Sơn Thạch, stylist Đỗ Mạnh Cường.

screen-shot-20210422-at-16-204f89f1

Nathan Lee gây "sốt" khi diện váy xuống phố. 

Empty

Đỗ Mạnh Cường cũng từng mặc váy khi có mặt tại một sự kiện. 

Empty

Cựu thành viên 365 - ST Sơn Thạch phối váy với quần bên trong, thể hiện sự cá tính. 

Đâu chỉ có sao Việt, nhiều ngôi sao quốc tế cũng lựa chọn phong cách này khi xuất hiện trước truyền thông và trở thành tâm điểm chú ý. 

khi-sao-nam-quoc-te-mac-vay-13

Ngôi sao Fast and Furious, Vin Diesel đủ tự tin với vẻ nam tính của mình rằng anh ấy không có vấn đề gì khi mặc một chiếc váy da mát mẻ đến một buổi lễ trao giải năm 2003. Trông anh có vẻ rất thích thú cái phong cách này của mình.

khi-sao-nam-quoc-te-mac-vay-12

Jared Leto đã từng rất nhiều lần mặc váy và dường như anh không mấy cảm thấy xấu hổ mà ngược lại anh thấy rất tự hào về điều đó.

khi-sao-nam-quoc-te-mac-vay-10

Ngôi sao Billy Porter mỗi lần xuất hiện tại các chương trình trao giải như một cơ hội để thể hiện bản thân và khiến người khác cảm thấy anh đủ dũng cảm để đi theo phong cách độc đáo, riêng biệt của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link