Sao nam Vbiz trang điểm quá đà: Trấn Thành "lấn át" cả bà xã, Sơn Tùng mất vẻ nam tính

( PHUNUTODAY ) - Dù không rõ đây là chủ ý của các sao hay do chính thợ make up tự ý sáng tạo nhưng phải công nhận họ nên tiết chế hơn.

Thanh Bạch

Ngoài việc là MC nổi danh, Thanh Bạch còn gây chú ý với diện mạo của mình mỗi lần xuất hiện. Mới đây, khi xuất hiện tại họp ra mắt phim của Lý Nhã Kỳ, nam MC Thanh Bạch đã vô tình chiếm trọn spotlight với gương mặt trắng toát. Thậm chí, Lý Nhã Kỳ còn phải lép vế.  Nhiều fan cho rằng, chính việc trang điểm "quá tay" cộng với ánh sáng đèn flash tại sự kiện đã khiến gương mặt của nam MC đình đám nổi bần bật. 

Empty

Trấn Thành

Nói đến những sao nam từng bị thợ make up "dìm hàng" không thể không kể đến Trấn Thành. Anh từng rất nhiều lần bị gọi tên vào top sao nam trang điểm quá đà. Thậm chí, khi sánh đôi bên Hari Won, lớp nền và đôi môi hồng của Trấn Thành còn "lấn át" cả bà xã. Cặp chân mày sắc lẹm và đôi môi bóng lưỡng của Trấn Thành trong khung hình này khiến fan không khỏi kêu trời.

Empty
Empty

Anh thường mắc lỗi chọn lựa màu son không phù hợp. Ngoài ra, việc đánh phấn dặm nền quá dày cũng khiến gương mặt của nam MC trở nên thiếu tự nhiên, mất đi vẻ phong độ vốn có.

Sơn Tùng

Sơn Tùng cũng là một trong những nam ca sĩ thường nhờ cậy đến son phấn để nhan sắc thêm "mượt mà" khi lên hình. Dù chăm sóc diện mạo nhưng không phải lần nào giọng ca gốc Thái Bình cũng có được một lớp make up phù hợp. Còn nhớ, trong MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng từng khiến fan không khỏi ngã ngửa khi xuất hiện với gương mặt được make up đậm, son môi hồng tím điệu đà.

Empty
Empty

Kay Trần

Cùng chung công ty với "chủ tịch" Sơn Tùng nên Kay Trần cũng lắm lúc bị ảnh hưởng xu hướng make up. Cách đây không lâu, khi có dịp xuất hiện trong một gameshow truyền hình, Kay Trần khiến fan không khỏi liên tưởng đến hình ảnh của "hiện tượng mạng" Trần Đức Bo.

Empty

Đức Phúc

Góp mặt trong top những sao nam từng nhiều lần make up quá tay không thể không kể đến Đức Phúc. Nam ca sĩ rất chuộng màu son rực rỡ, dặm phấn trắng sáng và kẻ chân mày sắc lẹm. Nhiều fan khuyên rằng, sao nam này nên tiết chế lớp make up để gương mặt trông nam tính hơn. 

Empty

Những sao nam Việt như Thanh Bạch, Đức Phúc, Kay Trần hay Sơn Tùng đều từng bị thợ make up chơi nhiều vố nhớ đời. Và dù không rõ đây chủ ý của các sao hay do chính thợ make up tự ý sáng tạo. Thế nhưng nhìn chung việc trang điểm quá đà khiến những sao nam này mất đi vẻ nam tính vốn có, nhiều người còn bị dìm nhan sắc nam thần hơn, chỉ cần giảm bớt một chút là sẽ cân bằng hơn mà vẫn có hình ảnh đẹp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link