7 tuổi con trai Hà Hồ, Cường Đô la đã giỏi giang như vậy

( PHUNUTODAY ) - Dù mới 7 tuổi nhưng Subeo, quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã bộc lộ khả năng nghệ thuật khá sớm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà mới đăng tải clip cậu con trai Subeo học vẽ. Sau khi chia sẻ video nhiều người vô cùng ngưỡng mộ bởi còn nhỏ tuổi nhưng Subeo lại vẽ khá đẹp.

con-trai-ha-ho-va-cuong-do-la-nhoc-ty-tai-khong-doi-tuoi 1

  Subeo từng tự tay vẽ tặng bố Cường Đô La nhân ngày sinh nhật.

Không chỉ vẽ đẹp, Subeo còn bộc lộ khả năng ngoại ngữ khá tốt, đọc tiếng anh vanh vách. Hay bơi lội cũng giỏi, đánh đàn.... Khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Subeo là tên gọi ở nhà của Nguyễn Quốc Hưng, sinh năm 2010, là con trai duy nhất của Hồ Ngọc Hà với người chồng Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la). Cậu bé hiện đang theo học tại một ngôi trường quốc tế hàng đầu tại TP.HCM với mức học phí gần 300 triệu đồng/năm.

con-trai-ha-ho-va-cuong-do-la-nhoc-ty-tai-khong-doi-tuoi 4

 Chia sẻ của Hà Hồ về con trai

Có thể nói, Subeo là niềm tự hào của Hà Hồ và Cường Đô la. Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi thường đăng tải những hình ảnh về con trai của mình.

Ngày 1/4, cả hai “không hẹn mà gặp” đã cùng đăng tải hình ảnh bé Subeo đi nhận thưởng tại trường học với danh hiệu học tập xuất sắc toàn diện - Outstanding Learning Respect.

con-trai-ha-ho-va-cuong-do-la-nhoc-ty-tai-khong-doi-tuoi 2

Trong cuộc thi bơi tại trường diễn ra hôm 21/3, Subeo đã xuất sắc về thứ 2.

con-trai-ha-ho-va-cuong-do-la-nhoc-ty-tai-khong-doi-tuoi 5

Năm 2015, Subeo cũng được bố thưởng khi có phần trình diễn thuyết trình bằng tiếng Anh tại trường. Trong nhiều hoạt động ngoại khóa của con trai, Cường Đôla cũng luôn dành thời gian đến tận nơi để động viên Subeo mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh. Chính anh cũng là người thường xuyên đưa con đi học chứ không muốn nhờ bất kì ai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link