Bỏ mặc tin đồn đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang diện áo đôi đi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi còn vui vẻ hội ngộ đàn anh Đàm Vinh Hưng.

truong-giang-nha-phuong 1

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí, Nhã Phương - Trường Giang diện áo đôi tình tứ thu hút sự chú ý của mọi người.

truong-giang-nha-phuong 2


Cặp đôi hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện. Trường Giang có mối quan hệ thân thiết với Mr. Đàm từ khi chưa nổi tiếng.

truong-giang-nha-phuong 5

Nhã Phương - Trương Giang là cặp đôi được nhiều người chú ý. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, nhiều fan hâm mộ đang chờ ngày về chung nhà của Trường Giang và Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong 4

Thường xuyên thể hiện tình cảm với nhau trên mạng xã hội hay trong những chuyến đi chơi, Trường Giang và Nhã Phương còn khiến không fan cảm thấy ganh tỵ khi liên tục xuất hiện trong những bộ đồ đôi hết sức đáng yêu.

truong-giang-nha-phuong 3

Đôi tình nhân cùng mặc trang phục đồng điệu. Trong khi Nhã Phương mặc váy suông màu ghi, Trường Giang lại giản dị với áo thun cùng tone màu. Cả hai đều đi giày thể thao màu trắng giống nhau.

truong-giang-nha-phuong 6

Được biết, cả hai đều nghiêm túc trong tình yêu và chính Trường Giang cũng đã đưa bạn gái của mình về thăm gia đình. Nhã Phương hiện được xem là nữ diễn viên trẻ hot bậc nhất làng giải trí và cô đang từng bước chiếm lĩnh tình yêu của khán giả bằng 2 phần phim Tuổi thanh xuân.

truong-giang-nha-phuong 7

Thời gian qua, Nhã Phương - Trường Giang lại trở thành tâm điểm của dư luận khi thông tin cặp đôi sẽ làm đám cưới trong năm nay lan truyền trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, việc liên tục lộ hình ảnh Nhã Phương mặc đồ cưới càng khiến fans hâm mộ của cặp đôi sôi sục. Tuy nhiên, không để mọi người đoán già đoán non, Nhã Phương tiết lộ những hình ảnh đó chỉ là trong một dự án sắp ra mắt của cặp đôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link