Huỳnh Anh đáp trả vì bị tố thiếu chuyên nghiệp khi vừa chia tay bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng sau lùm xùm liên quan đến thái độ làm việc của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ trước thông tin nam diễn viên huỳnh Anh bị tố làm việc không chuyên nghiệp. Theo đó, đại diện một đơn vị truyền thông khá bức xúc cho hay tình cũ Hoàng Oanh dù đã nhận lời tham gia buổi livestream nhưng lại không xuất hiện, cũng chẳng báo trước.

tieu-su-dien-vien-huynh-anh-1

 Nam diễn viên Huỳnh Anh.

Người này viết: 'Không định viết status nhưng không thích kiểu làm việc của em nha Huỳnh Anh. Em đã nhận lời nhưng lại bùng mà không một thông báo nào. Cả ê-kíp phải ngồi đợi em, máy móc thiết bị, nhân sự, tất tần tật mọi thứ chuẩn bị cho em thì em lại off một cách rất không lịch sự. Nếu từ đầu không muốn nhận thì em có thể từ chối mà, đâu cần phải làm kiểu như vậy? Thật sự quá thất vọng về em!'

Trước những bàn tán của dư luận, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng. Anh cho hay, do bị sốt cao nên không thể đến tham dự buổi livestream đã nhận lời trước đó. Đồng thời, anh có nhắn tin thông báo về sức khỏe của mình và cũng gửi lời xin lỗi tới đơn vị sản xuất.

huynh-anh 1

 Tin nhắn thông báo và xin lỗi của Huỳnh Anh gửi ban tổ chức bên kia.

“Theo lịch, trưa ngày 7/6, tôi có nhận lời tham gia buổi livestream trên Fanpage của một đơn vị truyền thông. Tuy nhiên, do ngày 6/6, tôi phải ghi hình liên tục một chương trình truyền hình và dầm mưa cả đêm. Tới rạng sáng khi về đến nhà thì tôi bị sốt cao và mê man. Chính vì thế, buổi trưa tôi không thể có mặt trong buổi trò chuyện đó được.” - Huỳnh Anh giải thích.

Những ngày qua, Huỳnh Anh trở thành tâm điểm của dư luận trước thông tin chia tay tình 3 năm Hoàng Oanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link