Thái độ của Ngọc Lan khi gặp lại người đã phản bội mình

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan rất quyết liệt và thẳng thắn khi đối mặt với tình cũ dù trong công việc.

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của kiều nữ Ngọc Lan khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được như ngày hôm nay, cô phải trải qua không ít cay đắng.

ngoc-lan 2

 Hiện tại, Ngọc Lan đã có cuộc sống hạnh phúc bên Thanh Bình và con trai

Ngọc Lan từng trải qua mối tình đáng nhớ với người mẫu Đoàn Thanh Tài. Thậm chí nữ diễn viên đã tính đến chuyện kết hôn với Đoàn Thanh Tài.

Theo đó, tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre. Cả hai đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2014. Tại 1 sự kiện giải trí, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl, khi đó Ngọc Lan mới phát hiện ra.

Sự việc đã tạo một cú sốc lớn đối với Ngọc Lan và ngay lập tức cô đã bỏ hôn ước. Thậm chí, sau này khi chạm mặt nhau tại các sự kiện, Ngọc Lan đều tránh né và không muốn nói chuyện với con người bội bạc như Đoàn Thanh Tài.

ngoc-lan 2

 Ngọc Lan và Đoàn Thành Tài thuở còn mặn nồng

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2015, Đoàn Thanh Tài cũng thú nhận rằng mối quan hệ của anh và Ngọc Lan sau khi chia tay khó mà hàn gắn, trở thành bạn bè được: “Tôi nhiều lần gọi điện, nhắn tin để giải hòa và mong muốn cả hai trở thành những người bạn, đồng nghiệp thông thường, nhưng Ngọc Lan không bao giờ nghe máy hay trả lời tin nhắn”.

“Cách đây vài tháng, tôi tham gia một show truyền hình, Lan liền bất ngờ bỏ về với lý do không thể diễn với tôi. Rơi vào tình thế này, tôi rất buồn. Bản thân tôi không muốn mối quan hệ trở nên bế tắc” – Đoàn Thanh Tài ngậm ngùi hối tiếc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link