7 vật phẩm trang trí phòng khách cho gia chủ mệnh Thổ giúp mang đến tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu những vật phẩm phong thủy này sẽ góp phần mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ mệnh Thổ.

Gậy Như Ý

Gậy Như Ý mang ý nghĩa của sự uy quyền, sức mạnh. Người mệnh Thổ nếu sở hữu vật phẩm này thì trong cuộc sống sẽ luôn gặp được điều may. Trong công việc, sự nghiệp thì đạt được thành công như ý. Không chỉ vậy, gậy Như Ý còn giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc được nhiều người yêu thích bởi nó đại diện cho sự sung túc và điều may mắn. Bên cạnh đó, người ta tin rằng nó giúp hóa giải những muộn phiền và xua tan những điều không may.

Quả cầu phong thủy

Đây là món đồ được nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày. Quả cầu phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống giúp thu hút vượng khí. Đồng thời vẻ đẹp của nó cũng tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách. Vì trí thích hợp nhất là đặt bên cạnh những bộ sofa sang trọng.

Thiềm thừ

Tên gọi khác của Thiềm thừ là cóc 3 chân. Trong miệng của nó có ngậm đồng xu, là biểu tượng của sự tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Đây được xem là vật phong thủy phù hợp với nhiều cung mệnh, trong đó có mệnh Thổ. Đặt tượng Thiềm thừ trong phòng khách thì cuộc sống của mọi người trong gia đình sẽ luôn sung túc và bình an.

Tỳ hưu

Tỳ hưu cũng là một trong những biểu tượng của tiền tài. Bên cạnh đó, Tỳ hưu trưng trong nhà của người mệnh Thổ còn mang ý nghĩa tránh được tà khí. Những điều xấu xa xung quanh chúng ta sẽ được xua đuổi. Cuộc sống vì vậy sẽ gặp được nhiều điều may mắn, bình an và hạnh phúc.

Phật bà Quan Âm

Phong thủy quan niệm Phật bà Quan Âm chính là biểu tượng của những điều tốt lành. Nếu như tâm hướng Phật, làm điều lành thì tự khắc trời xanh sẽ phù hộ cho cuộc sống của bạn. Người mệnh Thổ đặt Phật bà Quan Âm trong nhà sẽ góp phần hóa giải những điều không may, trừ tà, cầu mong bình an.

Đá cảnh Thạch Anh hồng

Loại đá này mang ý nghĩa của sự hạnh phúc Vì được làm từ đá Thạch Anh tự nhiên nên vật phẩm này mang nguồn năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, nó còn có khả năng giúp máu lưu thông, cải thiện sự mệt mỏi. Không chỉ vậy, nó còn là biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc. Màu hồng cũng là màu hợp với người mệnh Thổ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link