Xem tướng tay phụ nữ giỏi giang dễ làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Cho dù là phái yếu, chỉ cần có tướng tay này họ cũng dễ làm nên nghiệp lớn.

Gò Kim tinh đầy đặn

Đây là phần thịt nổi lên ở dưới đốt thứ 3 của ngón tay cái, có đường chỉ tay sinh mệnh chạy bao quanh. Bộ phận này của lòng bàn tay đại diện cho sự đam mê và quyến rũ.

Người có gò Kim tinh hồng hào, nhiều thịt, đầy đặn là tướng tốt. Họ rất được đàn ông ưu ái, trân trọng. Công việc của họ cũng thuận lợi vì được lòng mọi người xung quanh.

Gò Thủy tinh da dẻ hồng hào

Đây là phần gốc ngón tay út đại diện cho các mối quan hệ xã giao và công việc kinh doanh buôn bán. Trong ngũ hành gò Thủy tinh là nước, nước đại diện cho đào hoa, tình cảm và sự nổi tiếng.

Nếu thấy gò Thủy tinh nổi cộm, da dẻ hồng hào mịn màng, không có sẹo thì người phụ nữ này rất được lòng đàn ông.

Trong công việc, nếu hợp tác với đối tác là người khác giới thì cực kì vượng, đặc biệt là làm ăn kinh doanh. Trong tình duyên luôn thuận buồm xuôi gió.

Gò Nguyệt đầy đặn

Đây là phần thịt nằm dưới gò hỏa tinh, sát mép ngoài lòng bàn tay, gần cổ tay. Theo nhân tướng học, gò Nguyệt thể hiện trí tưởng tượng, sự bí ẩn, sự riêng tư và thế giới nội tâm của người phụ nữ.

Phụ nữ có gò Nguyệt nổi bật, da sáng là người đa cảm, dễ khơi dậy sự chú ý và quan tâm của mọi người. Vì được nhiều người khác phái săn đón nên họ cũng dễ tìm được ý trung nhân của đời mình.

Đường chỉ tay trí đạo dài

Đường chỉ tay trí đạo còn được gọi là đường học vấn. Nếu dài và đậm thì chứng tỏ người này rất sáng dạ và thông minh. Họ có trí tuê, cảm xúc, dễ dàng kiểm soát được các mối quan hệ phức tạp trong cuộc sống.

Họ cũng có sự nghiệp xán lạ, được đồng nghiệp yêu quý tin tưởng, dễ thăng quan tiến chức. Nếu đường trí đạo càng đậm và không bị chia nhánh nhiều thì càng dễ thu phục lòng người, vượng vận quý nhân.

Gò Thái Dương nổi cộm

Gò Thái Dương đại diện cho tình trạng của các mối quan hệ cá nhân. Nếu tương đối bằng phẳng, màu ngả vàng, bàn tay mỏng thì là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ này sống nội tâm, không giỏi ăn nói, luôn cô độc.

Nhưng nếu gò Thái Dương nổi cộm, phát triển tốt, da dẻ hồng hào thì tính tình cô nàng này rất vui vẻ, ăn nói khéo léo, được nhiều bạn bè giúp đỡ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link